แค่ตักเตือนพอไหม? สาวโวยพนักงานห้างเปลี่ยนชื่อลูกค้า สุดแสนจะรับไม่ได้
วันที่ 14 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เล่าเหตุการณ์เรื่องถูกพนักงานห้างชื่อดัง ทำหยาบคายใส่ โดยระบุข้อความว่า วันก่อน(5 ส.ค.) ไปเปลี่ยนสินค้ามีตำหนิที่(ห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง)สาขาดอนเมือง(สะพานใหม่) ณ จุดบริการลูกค้า เป็นชุดเด็กอ่อนกระโปรงบอลลูน แล้วตะเข็บตรงเอวมันเย็บติดกับตะเข็บข้าง ตอนยื่นให้พนักงานว่ามาเปลี่ยน พนักงานรีบบอกว่าเป็นเหมือนกันทุกตัว ผึ้งเลยสวนทันควันว่า "ตัวอื่นไม่เป็นค่ะ"
แล้ว พนักงานก็บอกให้ไปเอาตัวใหม่มาเปลี่ยน ผึ้งเลยถามว่า ไม่มี พนักงงานวอลล์หากันให้เอาลงมาเปลี่ยนให้หรอ เนื่องจากผึ้งจอดรถชั้น 2 แต่จุดบริการอยู่ชั้น 1 และชุดที่ต้องเอาเปลี่ยนอยู่ชั้น 2 เท่ากับว่า ผึ้งเพิ่งลงมาแล้วก็ต้องขึ้นไป และต้องลงมาอีก เพื่อขึ้นไปอีกรอบ พนักงานเลยบอกว่า ไม่งั้นก็ทำคืนเงินแล้ว ลค ขึ้นไปซื้อใหม่ ผึ้งลังเลสักพักก็บอกโอเค เดี๋ยวขึ้นไปเอาตัวใหม่(พอดีสั่งชาไว้แล้วรอคิว)
ผึ้งก็ขึ้นไปเอาใหม่ ลงมายื่นให้พนักงานแล้วพูด "เช็คดูด้วยนะคะ ว่าตัวนี้เป็นเหมือนตัวเมื่อกี้ไหม?" แต่ พนักงานไม่เช็ค ผึ้งเลยย้ำไป พนง มันก็แหวกดูตะเข็บเห็นขี้ด้าย ผึ้งเลยพูดตัดบท ขี้ด้ายพี่ไม่ซีเรียสมันตัดได้ แล้วผึ้งก็พูดต่อด้วยน้ำเสียงสั่งสอน
"วันหลังอย่าพูดส่งๆ สักแต่ว่าพูดนะคะ" เป็นพนักงานบริการลูกค้าน่ะ พนง ก็แอบชักสีหน้าและพูดขอโทษ
แล้วพอวันนี้ ผึ้งเข้า(ห้างค้าปลีกแห่งนั้น) แจ้งเบอร์โทร แคชเชียร์ก็ถามเบอร์หลายรอบ น้องแคชเชียร์บอกว่าเบอร์นี้เป็นชื่อหยาบคาย ซึ่งเป็นเบอร์และชื่อแม่เป็นสมาชิก ผึ้งเลยระลึกเหตุการณ์ขึ้นได้ ทำงานบริการ ทำไมเลวอย่างนี้ เป็นมุสลิมโพกหัว ได้ชื่อ นามสกุลมันมาละ แบบนี้ควรกราบขอโทษไหม?! ล่าสุดผึ้งโทรไปแจ้ง สาขาดอนเมืองบอกว่าจะตักเตือน ผึ้งบอกว่าพฤติกรรมแบบนี้ ควรไล่ออกแล้วไม่ใช่แค่ตักเตือน
โพสต์ดังกล่าว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สาวฮาร์ดคอร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สาวฮาร์ดคอร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สาวฮาร์ดคอร์