สาวสวยโวย !!! ส่งน้ำหอมให้ลูกค้าแตกยับไม่เหลือชิ้นดี สอบถามไปโดนสวนกลับ ไม่พอใจ เชิญส่งทางอื่น
20 เมษายน 2562 พันบับเบิ้ล 3 ชั้น พร้อมกันกระแทกยัดเข้าไปในกล่องให้เต็มไม่ให้ขวดขยับได้และติดสติ๊กเกอร์หน้ากล่องว่า “ระวังแตก” แต่ก็แตกอยู่ดี เดือนนี้เคอรี่ทำงานแย่มากกกกกก ไม่ระวังของลูกค้าเลยยยยย เดือนนี้ นี่เจอของแตก ตีกลับ รวมๆเกือบ 12 ขวด เป็นมูลค่า 1-2 หมื่น ซึ่งแน่นอน เคอรี่ไม่รับผิดชอบใดๆ ทำได้แค่บอก ว่า“ขออภัยๆค่ะ คุณลูกค้าส่งกับเราเป็นจำนวนยอดที่เยอะมาก
แต่ต้องขออภัยด้วยที่ทางเราไม่สามารถรับผิดชอบใดๆได้เนื่องจากเป็นขวดแก้ว”
คือเข้าใจนะ เข้าใจมากๆ ว่าเคอรี่มีกฎเรื่องขวดแก้ว แต่แน่นอนว่า ทางเราก็ค่อนข้างเซฟตัวเองมากโดยการพันและห่อไปหนามากกกกกแต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ถ้าเดือนละขวด สองขวดยังพอรับไหวนะ แต่เดือนนี้เป็น สิบ โคตรแย่ แล้วแต่ละขวดเป็นมูลค่าที่ไม่ใช่เงินน้อยๆ เราต้องรับผิดชอบลูกค้าเอง ทั้งๆที่เราก็โคตรจะเซฟตัวเองมากแล้วควรปรับปรุงพนักงานด่วนนน ไปรับพนักงานใหม่มาหรอ
ปกติส่งของไม่เคยจะมีปัญหา มีเดือนนี้แหละที่สุดจริง สุดจนจุก จนพูดไม่ออก กับการทำงานชุ่ยๆของxxxxx
ต่อมาโพสต์อีกว่า ส่งของ ใช้มือหรือใช้เท้าเหยียบเอาดีๆ ส่งของมาเป็นปี ไม่เคยมีปัญหา พอมาเดือนนี้แตกเป็นว่าเล่นเลยจ้าาาาา ไม่รับผิดชอบ ไม่ขอโทษ และมีการมาบอกว่าให้เราไปส่งทางอื่นแทนด้วย ตัลร้ากกกกกก #ยอดแย่
ล่าสุด โพสต์ว่า จากการโพสและมีคนช่วยรีทวิต ถึง 4 หมื่นกว่าคน ถึงความเสียหายและคำพูดของเคอรี่ที่พูดออกมาได้อย่างน่าเกลียด วันนี้ทางศูนย์ใหญ่ของxxxxติดต่อเข้ามา เพื่อทำการขอโทษถึงเหตุการณ์นั้นแล้ว และแจ้งว่า
“ทางผู้ใหญ่ และผู้บริหาร ต่างรับรู้ปัญหาเรื่องนี้แล้วและเป็นกังวลใจเป็นอย่างมาก จึงได้รีบติดต่อเข้ามาเพื่อทำการขอโทษถึงเหตุการณ์นี้ ทางเราจะรีบดำเนินการตรวจสอบถึงปัญหาดังกล่าวว่า ข้างบนที่พูดประโยคนี้คือใคร พร้อมกับจะสอบถามไปทางทนายว่าพอช่วยเหลือ หรือชดใช้ให้กับเราได้กี่ % “
แนนเลยบอกว่า
“ไปประสานงานตรวจสอบมาก่อน ว่าใครเป็นคนให้เราติดแบลคลิสกับทางxxxxพร้อมกับพูดว่า ไม่พอใจที่เราโพสให้xxxxเสียหาย ไล่ให้เราไปส่งกับที่อื่นแทน โดยแจ้งกับพนักงานที่เข้ามารับเราปกติ ว่าไม่ต้องให้เข้ามารับเราแล้ว ทางเราถึงจะลบโพสให้”
ทางเคอรี่เคอรี่จึงขอโทษแล้วขอบคุณเราแล้วจะเร่งดำเนินการตรวจสอบให้
แหล่งที่มา: https://www.facedara.com