โดนค่ายมือถือ เรียกเก็บค่าบริการเสริมเนียนๆ
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริม AIS และบอกว่าจ่ายคืนแค่3เดือน
เบอร์นี้เปิดไว้ให้ลูกวัย 2.6ขวบ เล่นอินเตอร์เน็ตในไอแพดค่ะ จ่ายค่าบริการ ผลัดกันจ่ายกับแฟน ไม่เคยดูลายละเอียด จนวันนี้มาเปิดดู เห็นว่า มีค่า
"บริการ อินเตอร์เน็ตบุฟเฟ่ รายเดือน119.- บาท"
โทรไป 1175 แจ้งพนักงาน รอบแรก พนักงานบอกว่าคืนให้ได้ แค่3เดือนเท่านั้น แล้วตัดสายทิ้งเลย
รอบสอง โทรไปว่า บริการนี้สมัครได้อย่างไร?
พนักงานแจ้งว่า สมัครทาง ais play ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย เพราะเราก็ไม่เล่น แฟนก็ไม่เล่น ลูกยิ่งแล้วใหญ่
สุดท้ายเราแจ้งว่าเราไม่ได้สมัครแน่นอน เราต้องการเงินคืนส่วนนี้ที่เราเสียไป เพราะเราไม่เคยได้ใช้เลย
หรือเราต้องแจ้ง สคบ. หรือถามในพันทิป
พนักงานแจ้งว่า จะลองส่งเรื่องดู ถ้าไม่ได้จะทำอะไรก็ทำ
เราเลยบอกว่า งั้นแจ้งเรื่องไปก่อน เราจะลงในพันทิปรอ
ซึ่งคาดว่าเราก็คงได้เงินคืนไม่ครบ เราคิดว่ามันไม่แฟร์
ไม่ใช่ว่าเงินแค่นี้ช่างมันเถอะ จะห้าบาท สิบบาท ถ้าเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ใช้ ไม่คุ้มค่า เราก็เสียดาย
แบบนี้ถ้าเราแจ้ง สคบ.ได้ไหม??