โซเชียลแซวยับ ภาพผ้าพันคอแบรนด์ดังราคา 3 หมื่น ชวนคิดลึก
ในโลกออนไลน์วิจารณ์หนัก ผ้าพันคอแบรนด์ ‘เฟนดิ’ บนเว็บไซต์ คล้ายช่องคลอดผู้หญิง เฟนดิ Fendi แบรนด์เครื่องแต่งกายหรูตามสมัยนิยมจากอิตาลี ต้องประสบวิกฤตหนักกับคอลเลกชั่นต้อนรับหน้าหนาวปีนี้ เมื่อสินค้าบนเว็บไซต์ของเฟนดิ เผชิญกับการวิจารณ์และแซวอย่างหนักหน่วง สำหรับผ้าพันคอสีชมพู รุ่น Touch of Fur ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว คือผ้าพันคอที่ทำจากไหม พิมพ์ลายโลโก้แบรนด์แบบเรียบหรูทั่วทั้งผืน พร้อมกับขนสัตว์สีน้ำตาลรายล้อม และราคาสุดแรง 990 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราวกว่า 3 หมื่นบาท โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ฟ้า แดง และชมพู
แต่ผ้าพันคอสีชมพูรุ่นนี้ ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในโลกออนไลน์ เนื่องจากภาพที่แสดงบนเว็บไซต์ มีลักษณะคล้ายช่องคลอดของผู้หญิง ชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์ว่า ผ้าพันคอจิมินี้ เป็นหนึ่งในสิ่งที่ตลกที่สุดที่ฉันได้เห็นในตอนนี้, เหมือนของจริงมาก เมื่อคุณพลิกมัน, คุณจะรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ทุกครั้ง เมื่อคุณสวมมันลงไป ในขณะที่บางรายมิได้ให้ความสนใจกับกระแสดังกล่าว แต่กลับสนใจว่า ผู้พันคอแบรนด์เฟนดิรุ่นนี้ ทำมาจากขนของสุนัขจิ้งจอกจริงๆ ซึ่งมันต้องถูกฆ่าเพื่อผ้าพันคอชิ้นนี้
Workpoint
















