อะโคเนติก รุกตลาดรับซัมเมอร์ เปิดตัวแคมเปญ ACONATIC OHAYO! ลุ้นทริปเที่ยวญี่ปุ่น
อะโคเนติค เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สินค้าราคา...คนไทย” ก้าวสู่ Local Brand ผู้ครองตลาด LED TV ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย และครองยอดขายอับดับสองใน “เทสโก้ โลตัส” ทั่วประเทศ สามารถผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้น 41% ในปี 2016–2017 โดยปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นอีกกว่า 20% ประเดิมรุกตลาดต้อนรับซัมเมอร์ ดึงผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” จัดแคมเปญ ACONATIC OHAYO! รับสิทธิ์ ลุ้นทริปญี่ปุ่น ช๊อป ชิม ชิลล์ เมืองโตเกียว จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 2 ล้านบาท เริ่มแล้วถึง 30 มิถุนายน 2561
นายอานนท์ บัวดี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อะโคเนติค” คือเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาคนไทยและเป็นแบรนด์ไทยที่มียอดขายอันดับ 1 โดยครองตลาด แอลอีดีทีวี ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุด ทั่วประเทศ นับเป็นอีกหนึ่ง “ดรรชนี” ที่แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคได้มอบความไว้วางใจและมั่นใจคุณภาพสินค้าแบรนด์ “อะโคเนติค” ที่ตอบโจทย์ในด้านคุณภาพและราคา โดยเป็นแบรนด์ที่นำเสนอนวัตรกรรมและมีดีไซน์ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย ส่งผลให้ อะโคเนติค กลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายใน “เทสโก้ โลตัส” สูงอันดับสอง ส่งผลให้ยอดขาย ในปี 2016 - 2017 เพิ่มขึ้นถึง 41 % และเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ในปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ มีส่วนแบ่งตลาดถึง 44% สำหรับ แผนการรุกตลาดในปีนี้ จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดทีวี เพราะสินค้าหลักที่สร้างรายได้ถึง 70% จากยอดขายรวม และแอร์เคลื่อนที่ ซึ่งในปีนี้ จะทำส่วนแบ่งตลาดให้ได้ถึง 70% โดยจะขอเป็นอันดับหนึ่งในตลาดแอร์เคลื่อนที่ และ ตั้งเป้ารายได้รวมทั้งปี เพิ่มขึ้นอีก 20 % ทั้งนี้ ประเดิมด้วยการจัด แคมเปญ ACONATIC OHAYO! รับสิทธิ์ลุ้นทริปท่องเที่ยวเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” โดยเริ่มแล้ววันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.hifithai.co.th หรือ Facebook.com/Aconatic World
สำหรับ การร่วมแคมเปญ ACONATIC OHAYO! เพียงลูกค้า ซื้อสินค้าในหมวด “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” แล้วกรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่าย หรือ เทสโก้ ตัส ทั่วประเทศ เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย โดยรางวัลใหญ่ ได้แก่ ทริปท่องเที่ยวเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ ยังมีรางวัล TV ACONATIC ขนาดจอ 65 นิ้ว จำนวน 2 รางวัล, TV ACONATIC ขนาดจอ 55 นิ้ว จำนวน 6 รางวัล, TV ACONATIC ขนาดจอ 43 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล และรางวัลเสื้อยืดทีมชาติไทย แบรนด์วาริกซ์ จำนวน 60 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งจะจับรางวัลและประกาศผล ในวันที่ 13 เดือนกรกฏาคม 2561 ทั้งนี้ มั่นใจว่า แคมเปญ ACONATIC OHAYO! จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อีกทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ “อะโคเนติค” ก้าวสู่ แบรนด์อันดับหนึ่ง ในอนาคตอันใกล้นี้ ”
ชาว เกษตรกร เขมร กดดันไทยเปิดด่าน ควบรถไถเหยียบนาข้าวทิ้ง ราคาตกต่ำสุดขีด
2569 ตรงกับเป็นปีนักษัตรอะไร สีนำโชค พร้อมปีชง
พืชที่มีพิษร้ายแรงเทียบเท่าพิษงูเห่า
พบเครื่องบิน "โบอิ้ง 737" ที่หายไป 13 ปี ถูกจอดทิ้งกลางสนามบิน
แคปซูลกาลเวลา 1,700 ปี การค้นพบหลุมศพโรมันที่ "สมบูรณ์แบบ" ในฮังการี
🔍 ถอดรหัสปี 2568! คนไทยค้นหาอะไรบน Google มากที่สุด สะท้อนภาพสังคมแห่งปี
ชาวนาเขมรยกมือไหว้วอนคนไทย “เปิดด่านช่วยด้วย” หลังราคาข้าวทรุดหนัก สวนทางคำพูดในอดีตที่เคยดูแคลนไทย
'ฮุนเซน' ควันออกหู หลังลาวฉวยโอกาสขายของตัดหน้า แย่งสัมปทานจีน
แบงก์เขมรปิด ฮุน โต! เผ่นหนี ลูกค้าถอนเงินไม่ได้
สภาทนายความ แจงเหตุลบชื่อ ‘ทนายคนดัง’ ออกจากทะเบียนทนาย
10 อันดับเมืองที่มีมลพิษสูงสุดกรุงเทพฯ
ชาว เกษตรกร เขมร กดดันไทยเปิดด่าน ควบรถไถเหยียบนาข้าวทิ้ง ราคาตกต่ำสุดขีด
พบเครื่องบิน "โบอิ้ง 737" ที่หายไป 13 ปี ถูกจอดทิ้งกลางสนามบิน
แคปซูลกาลเวลา 1,700 ปี การค้นพบหลุมศพโรมันที่ "สมบูรณ์แบบ" ในฮังการี
“นานา ไรบีนา” เพิ่งพ้นคุกก็เจอดราม่าซ้อน—เพื่อน (เคย) รักแห่ออกมาสวนแรง
🔍 ถอดรหัสปี 2568! คนไทยค้นหาอะไรบน Google มากที่สุด สะท้อนภาพสังคมแห่งปี
ภาพ 3 มิติ คืออะไร? เทคนิคสร้างภาพเสมือนจริงสำหรับมือใหม่
Microsoft Fabric คืออะไร? แนะนำเครื่องมือใหม่จาก Microsoft สำหรับองค์กรยุคดิจิทัล
ทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ ESG คืออะไร และทำไมถึงสำคัญต่อองค์กร
ดึงหน้า (Facelift) คืออะไร? มีกี่เทคนิค รวมข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจ

