ธนาคารชี้แจงกรณีฝากเงิน หมื่น8แต่เงินเข้าแค่4หมื่น ด้านนายจ้าง ไม่ไว้ใจ ขอเปลี่ยนพนง.สอบสวนคนใหม่
จากข่าว ลูกจ้างขอความเป็นธรรม ถูกสงสัยโกงเงิน หลังฝากเงิน 8 หมื่น แต่เงินเข้าแค่ 4 หมื่น ธนาคารกสิกรขออนุญาตเรียนชี้แจงข้อมูลตามรายละเอียดดังนี้
จากกรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับ " ลูกจ้าขอความเป็นธรรมฝากเงิน 8หมื่น ธนาคารบันทึกเงินแค่4หมื่นบาท" นั้น ธนาคารได้ตรวจสอบ พร้อมกับชี้แจงเจ้าของบัญชี และผู้ร้องให้ทราบถึงข้อเท็จจริงและกระบวนการปฏิบัติงานของธนาคารโดยละเอียด
ธนาคารใคร่ขอความอภัยใรความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยยินดีที่จะให้ความร่วมมือเจ้าของบัญชี/ผู้ร้อง และพนักงานสอบสวนพร้อมที่จะนำส่งข้อมูลให้พนักงานสอบสวนเพื่อใช้ในการตรวจสอบและดำเนินการต่อไป
หากมีข้อสงสัยกับข่าวที่เกิดขึ้นสามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ K-contact Center 02-8888888 กด9
ธนาคารกสิกรไทย
22 มิ.ย. 2560
อย่างไรก็ตามความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ( 22มิย. 60 ) นางสายสุนีย์ อู๋เพชรเจ้าของร้านอาหารสัตว์ ที่วาน นายวชิระ พนักงาน ไปฝากเงินที่ธนาคารดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า
ตนเองและลูกจ้างได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพนักงานแบงค์ที่รับฝากเงินดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 มิย.ที่ผ่านมา ข้อหาลักทรัพย์โดยไม่ได้เกี่ยวกับธนาคาร แจ้งข้อหาเฉพาะบุคคล เพราะเป็นการกระทำผิดเฉพาะบุคคล แต่ขณะนี้คดียังไม่คืบหน้า ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่เรียกพนักงานธนาคารมาทำการสอบสวน หรือแจ้งข้อหาเลย ซึ่งพนักงานเจ้าของคดีคือ ร.ต.อ.เฉลิมชัย ไขประพาย
ซึ่งตนได้รับข้อมูลมาว่าพนักงานสอบสวนและพนักงานแบงค์เป็นคนพื้นเพ อยู่ตำบลเดียวกัน คือ ต.นางลือ อ.เมือง จ.ชัยนาท
ทำให้ตนและพนักงานซึ่งเป็นเจ้าทุกข์ไม่สบายใจอย่างมาก และไม่ไว้ใจพนักงานสอบสวนคนนี้ จึงเตรียมยื่นเรื่องขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนคนใหม่ ตามคำแนะนำของศูนญ์ดำรงค์ธรรมจังหวัดชัยนาท อย่างเร็วที่สุด