หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่ากระชับหน้าอก..ให้เต่งตึงภายใน 5 วัน

โพสท์โดย noonpii

สาวๆ ญี่ปุ่นทุกคนต่างก็อยากมีหน้าอกที่ได้รูปและอยู่ทรงสวย จึงมักมีเคล็ดลับกระชับหน้าอกมาให้เราได้ลองทำตามกันอยู่เสมอ และเคล็ดลับกระชับหน้าอกที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น

 

โดยท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอกไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ เป็นตัวช่วยออกกำลังเลยค่ะ เพียงแค่ยืนยืดเส้นยืดสายก็สามารถทำที่ไหนก็ได้ค่ะ

ดันหัวไหล่และข้อศอกไปด้านหลัง

 

ยกมือขึ้นให้สุดแขนจากนั้นค่อยๆ ลดมือลงช้าๆ ดันข้อศอกและสะบักหลังไปด้านหลังให้เข้าหากัน ทำเช่นนี้ซ้ำๆ กัน 5 ครั้ง ปฏิบัติ!

หมุนหัวไหล่ให้หน้าอกกระชับ

 

เอามือทั้งสองข้างแตะหัวไหล่ จากนั้นก็หมุนหัวไหล่ ให้ข้อศอกชิดติดกันมากที่สุด หมุนแขนช้าๆ  5-10 ครั้ง เมื่อหมุนหัวไหล่ไปด้านหน้าเสร็จแล้ว ก็ให้หมุนหัวไหล่กลับหลัง 5-10 เช่นกันค่ะ

ออกกำลังกายด้วยการยืดแขน

ยืดแขนให้สุดมือชูขึ้นเหนือศีรษะ เอียงตัวไปทางด้านซ้ายและขวา โน้มไปด้านหน้าและด้านหลัง จากนั้นหมุนแขนให้เป็นวงกลม ทั้งๆ ที่ยังชูแขนตึงเหนือศีรษะอยู่ ทำเช่นนี้ 5 ครั้ง จากนั้นก็ให้เปลี่ยนข้างค่ะ

สาวๆ ลองออกกำลังกายตามคลิปวีดิโอด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

สาวๆ ญี่ปุ่นที่ได้ออกกำลังกายด้วยท่าที่ได้กล่าวไปในข้างต้น เมื่อทำติดต่อกันเป็นเวลา 5 วันก็พบว่า หน้าอกกระชับและมีขนาดใหญ่ขึ้น 1 เซนติเมตร เมื่อรู้แบบนี้แล้วสาวไทยอย่างพวกเราก็มาออกกำลังกายเพื่อกระชับหน้าอกกันดีกว่าค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noonpii's profile


โพสท์โดย: noonpii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, unlucky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!รัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วอากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่