หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องแรดๆ 8 ข้อ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

โพสท์โดย น้ำตาลเผ็ด

1. แรดมีอวัยวะเด่นๆคือ "นอ" ซึ่งนอของแรดใช้เป็นอาวุธสำหรับป้องกันตัว ทราบไหมว่าจิงๆแล้วนอของแรด ไม่ใช่เขาหรือกระดูก แต่เป็น"ขน"ที่ขึ้นอย่างหนาแน่นจนกลายเป็นของแข็ง

2. แรดเป็นสัตว์ที่มีลูกตาเล็กๆ และมีสายตาแย่มาก นิสัยของแรดค่อนข้างฉุนเฉียว โกรธง่าย และแรงเยอะ โปรดใช้วิจารณญาณก่อนเล่นกับแรด

3. ในตำนานเทพปรณัมของฮินดู แรด เป็นสัตว์พาหนะของพระอัคคี เทพเจ้าแห่งไฟ เจ๋งป้ะล่ะ

4. แรด เรียกอีกอย่างว่า "ระมาด" โดยแผลงมาจากภาษาเขมร คือ คำว่า "รมาส" เป็นภาษาที่ใช้กันในวรรณคดี โดยในพื้นที่เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร มีแขวงที่ชื่อ บางระมาด สันนิษฐานว่าเดิมเคยเป็นที่อยู่อาศัยของแรด ซึ่งเป็น ภาษาเขมร

5. แรดเป็นสัตว์ที่ไม่มีต่อมเหงื่อ ดังนั้นจึงชอบนอนแช่โคลนหรือแช่ปลักเหมือนหมูหรือสัตว์ชนิดอื่น ๆ เพื่อดับความร้อนและไล่แมลงที่มารบกวน กลางวันนอนพักผ่อน

6. แรดสามารถนอนหลับในท่ายืนได้ (ดีจัง)

7. นอกจากแปลว่าสัตว์ แรดยัง แรด มีอีก 3 ความหมาย


8. เหตุผลที่ แรด ใช้เรียกแทนผู้หญิงที่มีกิริยาวาจาเกินงามแบบข้อก่อนนี้ เนื่องจากธรรมชาติของแรด เวลาที่ต้องการผสมพันธุ์ แรดสาวจะเกิดความต้องการอย่างมาก และจะเอานอไปไล่ขวิดตัวผู้จนกว่าจะยินยอมเป็นของนาง ถ้าไม่ยอมมาเป็นสามีของเธอดีๆ บางทีเธอจะขวิดแรดหนุ่มจนตายเลยก็มี o_O (โหดจุง)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้ำตาลเผ็ด's profile


โพสท์โดย: น้ำตาลเผ็ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, PaMok, ulon, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, in dream, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง
ตั้งกระทู้ใหม่