หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กสาว 6 ขวบ บอกลาครั้งสุดท้าย กับหมาที่อยู่กับเธอมาตั้งแต่เกิด มันยอมทำทุกอย่างให้เธอมีความสุขจนนาทีสุดท้ายของชีวิต

โพสท์โดย นางเบิร์ด

สัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์สำหรับมนุษย์อย่าง สุนัข หรือ น้องหมา นั้น มักจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไว้ใจได้ บ่อยครั้งที่เราจะเห็นเด็กๆ กับสุนัขจะเข้ากันได้เร็วมาก และการที่มันสามารถปรับตัวเข้ากับเด็กๆได้ง่าย อาจทำให้เกิดความทรงจำดีๆ ต่อเด็กและสุนัขด้วย

ซึ่งเรื่องต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับ Lynn Bakker หนูน้อยวัย 6 ขวบ จากเมือง Den Helder ประเทศฮอลแลนด์ เธอใช้เวลากับน้องหมาวัย 13 ปี อย่าง Jaden ซึ่งมันเองก็อยู่มาตั้งแต่เธอเกิดเลย และเป็นเพื่อนเล่นให้เธอเสมอ แต่ด้วยวัยของมัน ทำให้ มันหูหนวก มองเกือบไม่เห็น และแทบจะเดินไม่ไหวแล้ว คุณพ่อก็ได้พามันไปหาหมอ จนสุดท้ายก็ไม่ไหว มันได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเป็นวันก่อนที่จะถึงวันเกิดของหนูน้อย Lynn

 

 

คุณพ่อของหนูน้อย Lynn เล่าให้ฟังว่า เธอเล่นกับมันตั้งแต่ยังเกิดเลย และดูเหมือนเจ้า Jaden จะยอมหนูน้อยทุกอย่าง ทั้งให้แต่งตัว ให้นอน ให้ขี่ ทำทุกอย่างที่ทำให้เธอมีความสุข แต่ในเมื่อมันแก่แล้ว มันก็ไม่สามารถทำอะไรได้เหมือนเมื่อก่อน ด้วยความที่มันแก่ตัวลงไปมากแล้ว ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวหรือขยับตัวได้สะดวกนักเหมือนเมื่อก่อน

 

 

แน่นอนการลาจากมันย่อมต้องนำมาซึ่งความเศร้าเสียใจอย่างแน่นอน คุณพ่อของ Lynn ได้พยายามพูดปลอบใจเธอ และบอกถึงเรื่องของชีวิตที่ว่าไม่ว่าใครสุดท้ายก็หนีไม่พ้นความตาย และหนูน้อยก็เข้าใจถึงจุดนี้ และได้บอกลามันครั้งสุดท้ายก่อนที่มันจะจากไป

 

 

ตอนแรกเธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ถึงตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้ว เมื่อเธอพูดถึงเจ้า Jaden เธอจะไม่นึกถึงเรื่องการจากไปของมัน แต่เธอจะพูดถึงเมื่อครั้งที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขพร้อมกับเล่าเรื่องราวที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับมัน และหวังว่าเจ้า Jaden จะอยู่ในความทรงจำเธอไปตลอดกาล

 

 

ขอบคุณที่มา:http://www.tsood.com/contents/152252/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: in dream, Dont sweat it, กึนซอกอปป้า, รามิลกามเทพน้อย, ซุปเปอร์ ใจมด, ดีต่อใจ ใครๆก็ชอบ, jergun, Tabebuia, mon, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายมะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาดพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
ตั้งกระทู้ใหม่