หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีดับกลิ่นตัวง่ายๆ แต่ได้ผล ลองทำตามนี้เลย

โพสท์โดย SpiderMeaw

สาวๆบางคนมีกลิ่นตัวที่ค่อนข้างรุนแรง แล้วก็สงสัยว่าเอ๊ะ!…มันเกิดขึ้นได้ยังไงในเมื่อเราก็ใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นๆ กลิ่นตัวนั้นเกิดจากเหงื่อนั่นเอง

เหงื่อมีอยู่ 2 ชนิด ชนิดแรกเป็นน้ำใสๆไม่มีกลิ่น ชนิดที่ 2 เป็นของเหลวที่มีสีคล้ายน้ำนม แต่เหงื่อชนิดที่ 2 นี้จะเกิดขึ้นบ้างจุดเท่านั้น เช่น รักแร้ รอบหัวนม ทวารหนัก รอบอวัยวะเพศ ซึ่งล้วนแต่เป็นจุดอับชื้นทั้งนั้น

ดังนั้นกลิ่นจึงเกิดจากเหงื่อชนิดที่ 2 นี้นั่นเอง การหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดกลิ่นตัวจึงต้องดูแลจุดอับชื้นอันเป็นที่เกิดของเหงื่อชนิดที่ 2 นี้

วิธีง่ายๆก็คือ การอาบน้ำ ทำความสะอาดร่างกายอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ใช้สบู่อ่อนขัดถูตามชอกมุมต่างๆ ของร่างกายด้วย และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ควรชักให้สะอาด ตากแดดให้แห้งสนิท การโกนขนรักแร้ก็จะช่วยลดกลิ่นตัวได้อีกทางค่ะ

นอกจากนี้ควรลดอาหารบางชนิด เช่น หัวหอม กระเทียม และหนอไม้ฝรั่ง งดดื่มชา กาแฟ และน้ำอัดลม ไม่ควรสูบบุหรี่เพียงเท่านี้กลิ่นตัวก็ไม่มีแล้วค่ะ

ส่งต่อเรื่องนี้ซิ !! เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ของคุณ

เครดิต...ความรู้รอบตัว.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ii ii ii, Betatia, Keroppi, Tabebuia, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์" ส้มควายภูเก็ต " สินค้า GI ลำดับที่ 3 ของจังหวัดเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธี"พีเค" ว่าไง! หลัง "โจลี่ เหงียน" โพสต์..เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่บนโซเชียล!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย" ส้มควายภูเก็ต " สินค้า GI ลำดับที่ 3 ของจังหวัดบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเมื่อ ด.ญ.อายุ 14 เครียด! โดนแฟนนอกกายนอกใจ แต่ก็ยังให้อภัย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายคบเพลิงโอลิมปิก 2024 ได้ไปถึงฝรั่งเศสแล้วถูกยิงปริศนา!! ฝนตกหนุ่มเมืองคอนออกส่งตีกบ พบกลายเป็นถูกถูกยิงเป็นศwกลางทุ่งนาฝนยังคงตกหนักบางพื้นที่ของบราซิล ทำให้การช่วยเหลือชะงัก
ตั้งกระทู้ใหม่