หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผ็ดกว่าพริกสิบเม็ด กับ 7 ท่าร่วมรักของ ชายรักชาย

โพสท์โดย Exoexo

เมื่อความรักเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นไดัอย่าง ‘ไม่จำกัด’ คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าคู่เลิฟ ชายรักชาย จะอยากกระชับสัมพันธ์ด้วย เซ็กส์แซ่บๆ ตามแบบที่ธรรมชาติเรียกร้อง และวันนี้เราจะขอพาคุณๆ ไปชมท่วงท่าแห่งการเริงรักของ คู่รักไม่จำกัดเพศ จากท่านชายสู่ท่านชาย ที่บอกได้คำเดียวว่า ‘เด็ด’ ไม่แพ้ท่าเซ็กส์สุดซี้ดของชาย-หญิงเลยทีเดียว! ป.ล.ถ้ารู้สึกจั๊กจี้กับเรื่องราวต่อไปนี้ ขอให้ลองเปิดใจให้กว้าง เพราะทุกๆ อย่างเป็นเรื่องธรรมชาตินะจ๊ะ (^^)

 
1. Men on top

เริ่มกันที่ท่วงท่าเขย่ารักท่าแรก ลักษณะการร่วมรักท่านี้คล้ายกับ ท่า Women on top ที่สาวๆ นิยมชมชอบ สำหรับคู่รัก ชายรักชาย ก็ไม่ต่างกัน! ฝ่ายรับรักจะต้องขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนตัวของอีกฝ่าย แล้วเป็นคนคอยควบคุมจังหวะช้า เร็วตามใจปรารถนา ท่านี้ทำให้สามารถสอดใส่ได้ลึกแบบถึงใจ แต่ต้องระวังหน่อยนะด้วยความกำยำและพละกำลังของชาย-ชาย อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นได้ ถ้าด้านบนขย่มรักอย่างรุนแรงเกินไป

2. Doggie Style

ท่าเริงรักท่านี้จัดว่าเป็นท่ายอดฮิตที่ไม่ว่าเพศไหนได้ลิ้มลองเป็นอันต้องติดใจ ท่าเซ็กส์ที่อีกฝ่าย (ฝ่ายรุก) สอดใส่เข้ามาทางด้านหลัง ขณะที่อีกฝ่ายอยู่ในท่าคลานเข่า ท่านี้สามารถทำให้สาวๆ ขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์ได้ฉันใด ก็สามารถพาฝ่ายรับในคู่รัก ชายรักชาย ขึ้นสวรรค์ได้ฉันนั้น! เพราะท่านี้ฝ่ายรุกจะสามารถแทรกร่างเข้ามาได้ลึก มากพอที่จะโดนจุดกระสันของฝ่ายรับเลยน่ะสิ…ใครว่าประตูหลังไม่มีปุ่มสยิวต้องคิดใหม่แล้วล่ะนะ!

3. The Fan

ต่อยอดจากท่าน้องหมาล่ารัก (Doggie Style) เมื่อสักครู่ ท่านี้มีลักษณะคล้ายเดิมเพิ่มเติม คือ ยืนขึ้น ท่านี้อาจต้องใช้อุปกรณ์เข้ามาช่วยสักเล็กน้อย เช่น โต๊ะ เก้าอี้ หรือ ขอบเตียง เพื่อให้ฝ่ายรับสามารถยันตัวให้ได้มุมองศา ตามที่ความปรารถนาเรียกร้อง ข้อควรระวังสำหรับท่านี้ก็ไม่มีอะไรมาก ระวังจะสนุกเกินไป เอ้ย! ไม่ใช่ ระวังอุปกรณ์ที่จะใช้ค้ำยันน่ะต้องมีความแข็งแรงมากพอ ที่สำคัญท่านี้แนะนำให้ใช้แค่ขอบเตียงเท่านั้นนะ ไม่ต้องเปรี้ยวขึ้นไปลัลล้ากันบนเตียงทั้งสองคนนะจ๊ะ เดี๋ยวเตียงหักไม่รู้ด้วยล่ะ

4. Missionary

ท่าธรรมดาที่ความแซ่บสะท้านไม่ธรรมดาเอาซะเลย ท่านี้ฝ่ายรับนอนหงายอยู่ด้านล่าง ส่วนอีกฝ่ายคุกเข่าแล้วสอดใส่ ในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ท่านี้อาจทำให้ฝ่ายที่อยู่ด้านล่างรู้สึกเขินอายอวัยวะของตัวเองเล็กน้อย (เอาน่าเดี๋ยวก็ชิน ^^) เพราะฝ่ายที่อยู่ด้านบนจะสามารถมองเห็นเรือนร่างได้ทุกอณู แถมยังสามารถพูดคุยกระเซ้าเย้าแหย่ขณะทำกิจกรรมกันได้อีกด้วย อ๊ะ! ถึงจะเป็นท่าร่วมรักธรรมดา แต่ก็แอบมีข้อควรระวังอยู่บ้างเหมือนกัน คือ หากฝ่ายที่อยู่ด้านบนโน้มตัวลงมาทับร่างของอีกฝ่ายอย่างแรง แบบไม่ทันได้ระวังก็อาจทับกล่องดวงใจของอีกฝ่ายจนเกิดอาการบาดเจ็บขึ้นได้

5. Reverse Cowboy

ท่าร่วมรักของ ชายรักชาย ท่านี้ ลักษณะคล้ายคลึงกับ ท่า Reverse Cowgirl ที่สาวๆ ผู้หลงใหลในการปราบพยศโคหนุ่มถูกอกถูกใจเป็นยิ่งนัก ก็ทำนองเดียวกัน คือ ฝ่ายที่อยู่ด้านบนเป็นผู้คุมบังเหียน คอยบังคับจังหวะช้า-เร็ว เหมือนท่า Men on top ต่างกันตรงที่ท่านี้ ฝ่ายที่ข้างบนจะหันหลังคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นอนหงายอยู่ด้านล่างไว้ สิ่งที่ต้องระวังสำหรับท่านี้ คือ ความเร็ว และความแรงในการเล่นโยกเยกของฝ่ายที่อยู่ด้านบน เพราะหากไม่ระวังให้ดี อาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน กล้วยหักกลางลำขึ้นมานี่แย่เลยนะ!

6. Victory

จะเรียกว่าเป็นท่าที่ต่อยอดมาจาก ท่า Missionary ก็คงไม่ผิดนัก เพราะท่านี้ฝ่ายผู้รับความรักจะนอนหงายอยู่ด้านล่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเกือบชิดอก แล้วแยกออกเป็นรูปตัว V เพื่อให้ฝ่ายผู้รุกล้ำแดนสนธยาที่อยู่ด้านบน สามารถเข้ามาสำรวจภายในถ้ำอำพันได้อย่างง่ายดาย ท่านี้ฝ่ายที่อยู่ข้างบนสามารถใช้มือช่วยกดขา หรือสะโพกของอีกฝ่ายได้ แต่ก็ต้องระวังอีกเช่นกัน เพราะท่านี้อาจทำให้น้องหนูของฝ่ายรับถูกทับได้เหมือนกันนะ

7. Spooning

การร่วมรักท่านี้ขอบอกเลยว่า อบอุ่นสุดๆ ท่านี้ฝ่ายรุกล้ำจะสอดใส่ฝ่ายรับรักจากทางด้านหลัง ในลักษณะที่ทั้งสองนอนหันหน้าไปทางเดียวกัน ท่านี้ฝ่ายที่อยู่ด้านหลังอาจเพิ่มความเผ็ดร้อนด้วยการใช้มือ หยอกล้อ ลูบไล้ ไปที่เนินอก และพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย เจอแบบนี้ไม่ฟินก็ให้รู้ไป!

จะว่าไปคู่รักแบบชาย-ชาย ดูไม่แตกต่างจากชาย-หญิงเลยนะเนี่ย! แต่อาจต้องมีอุปกรณ์ช่วยเพิ่มเติมสักเล็กน้อย ดังนั้นแล้วเพศสัมพันธ์ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัว เพราะฉะนั้นไม่ว่าเพศสภาพของคุณจะเป็นแบบไหน คุณก็สามารถสรรสร้างความรักที่สวยงาม ออกมาแต่งแต้มให้โลกใบนี้ดูสดใสได้เหมือนกัน แต่…ไม่ใช่ว่าหมกมุ่นอยู่กับเรื่องนี้เรื่องเดียวนะ ชีวิตคนเรายังมีมุมมองอีกหลากหลายให้ได้ลองเรียนรู้ เปิดใจมองให้กว้างๆ แล้วจะเห็นว่า ทุกคนนั้นมี ความรัก ที่ไม่ต่างกันเลย…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4.3/5 จาก 12 คน)
VOTED: Amitytong, Andreas, ทูลหัวของบ่าวววววว, vho, ปุ้ม, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?งีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?
Zhou Dongyu @ Marie Claire China April 2024Tang Yan @ Harper's BAZAAR China April 2024Berant Zhu @ ELLE Taiwan April 2024ดับกระหาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่