หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก้าอี้ที่แพงสุดๆไม่ได้อยู่ในสภา แต่อยู่ในห้องนักบิน สนนราคาแพงกว่าตัวละ 1 ล้านบาท ทำไมต้องแพงเช่นนี้ มาดูกัน..

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เก้าอี้ที่ราคาแสนแพง!!!

ว่ากันว่าราคาเก้าอี้ในห้องนักบินนั้นมีราคาแพงกว่า ตัวละ 1 ล้านบาท (แล้วแต่รุ่นแล้วแต่ options) แต่พื้นฐานการใช้งานก็เหมือนเก้าอี้เบาะในรถยนต์แหละครับ อาจจะมีความแตกต่างนิดหน่อยคือ เก้าอี้ของนักบินนั้น ด้านหลังเบาะจะมีช่วงว่างให้ใส่เสื้อชูชีพ หรือ Life vest เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินที่เครื่องบินลงจอดในน้ำ

นอกนั้น function ต่างๆก็ไม่ต่างกับเบาะรถยนต์ไฟฟ้าในรถหรูเลยครับ มีปุ่มปรับความสูง เลื่อนเข้าเลื่อนออก แบบไฟฟ้า และยังมีระบบ manual ในกรณีไฟฟ้าขัดข้องให้เราได้ใช้งาน

แต่ที่พิเศษกว่าเบาะรถยนต์นั้นคือ ที่รองเบาะขนสัตว์ที่ท่านเห็นสีขาวๆนั่นแหละครับ นอกจากจะช่วยรองรับน้ำหนักให้นุ่มลงแล้ว ยังมีประโยชน์คือช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตในตัวคนเราเมื่อนักบินนั่งนานๆ และเกิดการเสียดสีกับตัวเบาะ รวมถึงอากาศที่ค่อนข้างแห้งในขณะบินด้วยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่