หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซอฟต์ครีมแผ่นทองคำกินได้ ! ที่วัดทอง เกียวโต

โพสท์โดย SpiderMeaw

เกียวโต เป็นอีกเมืองหนึ่งที่ไม่ว่าจะเที่ยวก็ครั้งก็ไม่เบื่อเนอะ เพราะชาวญี่ปุ่นเองเค้ายังชื่นชอบที่จะแวะมาเมืองนี้กันอยู่บ่อยๆ มนต์เสน่ห์ของที่นี่เห็นจะเป็นบรรดาวัดเก่าแก่ต่างๆ แน่นอนล่ะ หนึ่งในนั้นคือวัดคินคะคุจิ หรือคนไทยเราจะรู้จักกันในชื่อของวัดทองนั่นเอง วันนี้ anngle มีร้านซอฟต์ครีมเปิดใหม่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกับวัดทอง แถมยังจะทำให้เพื่อนๆได้ฟีลวัดทองแบบเต็มแม็กซ์ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่าซอฟต์ครีมร้านนี้ เสิร์ฟพร้อมแผ่นทองคำเปลวที่กินได้ทั้งแผ่นน่ะสิ !

มาเกียวโตแล้วมาไม่ถึงวัดทอง เดี๋ยวจะโดนหาว่ามาไม่ถึงนะ

เมืองอารยธรรมประวัติศาสตร์เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นอีกเมืองหนึ่ง ใช่แล้วล่ะ ผมกำลังพูดถึง จังหวัดเกียวโตอยู่ ไม่ว่าจะชาวญี่ปุ่นหรือชาวต่างชาติที่มาคันไซจำต้องแวะเกียวโตเป็นแน่นอน เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวระดับท็อปของญี่ปุ่นเลยล่ะ และที่วัดคินคะคุจินี่ ก็ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องมา ไม่งั้นจะเหมือนมาไม่ถึงเกียวโต !

ถึงแม้ว่าตัวอาคารสีทองอร่ามที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้จะเป็นอาคารที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ เพราะหลังเดิมถูกเผาไป แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ได้ลดคุณค่าลงไปเลย ความเหลืองทองอร่ามจากทองคำที่ใช้บนตัวอาคารยังสะกดทุกสายตาของนักท่องเที่ยวได้ดั่งต้องมนต์ทุกครั้งที่ได้แวะมา

อยากจะอินให้สุด ต้องตามมาทานไอศกรีมร้านที่เราจะมาแนะนำวันนี้

มาวัดทอง ก็ต้องกินอะไรทองๆสิ

เปิดวันที่ 18 กรกฎาคม 2016 นี้

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมนี้เอง ที่ร้านซอฟต์ครีมที่ใช้ทองคำเปลวทั้งแผ่นมาเพิ่มความเก๋ให้ไอศกรีม เปิดบริการแล้วบริเวณวัดคินคะคุจิ

ก่อนจะแปะแผ่นทองคำ

เมนู Signature ก็ต้องเป็นไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟแผ่นทองคำแน่นอนอยู่แล้ว แต่เค้าไม่ได้เสิร์ฟแค่เพียงไอศกรีมน่ะสิ ยังมีแป้งข้าวเหนียวและถั่วแดงมาพร้อมอยู่บนโคนด้วย รสชาติมีให้เลือกสามแบบ มัทฉะ วานิลลา หรือแบบผสมวานิลลามัทฉะ เมนูอื่นก็มีไปจนถึงแบบพาร์เฟ่ต์กันเลยทีเดียว

อย่างที่บอกไปว่าไม่ได้มีแค่ซอฟต์ครีมเท่านั้น แต่พาร์เฟ่ต์แผ่นทองคำก็มี หรือผลิตภัณฑ์จากแผ่นกระดาษญี่ปุ่นก็มีด้วย ครบเครื่องแบบนี้ น่าจะต้องแวะมาสักหน่อยแล้วล่ะ

ไอศกรีมทองคำที่วัดทอง

เป็นยังไงกันบ้างครับ ผมว่าอีกไม่นาน ไอศกรีมเจ้านี้จะต้องเป็นที่พูดถึงกันให้ทั่วในโลกโซเชียลแน่นอน ชาวไทยอย่างเราๆก็หยอดกระปุกให้พร้อม ไปถึงแล้วก็ตามไปลุยกับเค้าได้เลยครับ หาไม่ยากแน่นอน เพราะอยู่บริเวณวัดคินคะคุจินี่แหละ เดินเหนื่อยๆร้อนๆมาหาไอศกรีมทานดับร้อนกันก่อนดีกว่า

ที่มาและรูปภาพ : retrip, instagram

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, riddle, igolf, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?งีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่