หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ให้หน้าเนียนๆ เหมือนร้านอาหารในห้าง ด้วยงบ 20 บาท (มีคลิป)

โพสท์โดย คลังสยอง

หลายๆคนคงเคยรับประทานไข่ตุ๋นตามร้านอาหารดังๆ ในห้าง ไม่ว่าจะเป็น ร้านฟูจิ ยาโยอิ เป็นต้น และก็ได้ลิ้มรสความอร่อยเนียนนุ่มของไข่ตุ๋นนั้นๆ งงไหมว่าเขาทำยังไงกัน วันนี้เราจะนำวิธีทำไข่ตุ๋นเนียนๆ แถมราคาประหยัดให้ท่านได้ชม ด้วยงบเพียง 20 บาท แถมยังได้ความประทับใจในการทำอาหารทานเองที่บ้านอีก แจ่มแมวเลยนะจ๊ะ มาดูวิธีทำกันเลยดีฟ่าา

หากชอบอย่าลืมช่วยแชร์นะจ๊ะ

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/SCdnxbuf89c
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คลังสยอง's profile


โพสท์โดย: คลังสยอง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบประเทศที่ไม่มียุงบ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดีไม่ใส่ซองงานแต่งผิดไหมช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดเรื่อง ไม่น่าลอง เรื่องผี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ข้าวมันไก่หม้อ - สุกัญญา มิเกล : Make it easy foodเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆคนแพ้นมวัว ทานนมอะไรดี9สายพันธุ์ ที่สายทุเรียนต้องไม่พลาด
ตั้งกระทู้ใหม่