หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้กำลังจะย้ายบ้าน และลังเลว่า "จะนำปลาทองไปด้วยหรือไม่?" แต่แล้ว พ่อของเขาพูดมาประโยคหนึ่ง ทำให้ได้คิดอะไรหลายๆอย่าง

โพสท์โดย แมวโย่ว์

สืบเนื่องจากกระทู้ของคุณ "หมีพู สตาร์ทติดง่าย" สมาชิกเว็บไซต์โพสท์จัง ได้ตั้งกระทู้สอบถามความเห็นจากชาวเน็ต โดยเล่าเรื่องของตนเองว่า กำลังจะต้องย้ายที่ทำงานใหม่ เพราะที่ทำงานเดิมกำลังจะเลิกจ้าง

ตนเองก็สาระวนกับการเตรียมการขนย้ายข้าวของอยู่ แต่พ่อของคุณหมีพูกลับบอกให้นำปลาทองที่เลี้ยงไว้จำนวน 3 ตัว ไปที่บ้านใหม่ด้วย ซึ่งคุณหมีพูก็คงจะยังลังเลอยู่ พ่อของเขาเห็นดังนั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่า "อย่าให้ปลาที่เราเลี้ยงมาเป็นเหมือนเราเลย" ทำให้ชาวเน็ตได้คิดอะไรหลายๆอย่างและสนับสนุนให้คุณหมีพูนำปลาทองย้ายไปบ้านใหม่ด้วย

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา: กระทู้ของคุณ "หมีพู สตาร์ทติดง่าย" http://board.postjung.com/975329.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ชายมิกซ์, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, เฒ่าลามก, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, แก๊บจ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่