หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครูแทบช็อก!! นักเรียนวิ่งเฉยๆถึงกับตาย แต่เมื่อทราบสาเหตุ เรื่องแค่นี้ต้องระวังให้มาก!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

“หนู ปวดท้อง” นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายของเด็กหญิงวัย 14 ปีรายหนึ่งจากประเทศจีน ซึ่งเธอได้พูดไว้ก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป เด็กหญิงรายนี้ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันในขณะที่เธอกำลังเรียนวิชาพละ อยู่
และก่อนที่เธอจะเริ่มวิ่งนั้น เธอได้บอกกับเพื่อนๆนักเรียนของเธอว่าเธอปวดท้อง ประจำเดือนอยู่ และเมื่อเธอวิ่งไปได้สักพักจู่ๆเธอก็ล้มลงนอนอยู่กับพื้น ต่อมาเธอได้ถูกนำตัวส่งไปยังห้องพยาบาลของโรงเรียน ซึ่งในขณะนั้นหัวใจของเธอเต้นช้าลงไปเรื่อยๆ แพทย์จึงรีบทำ CPR ให้กับเธอ และรีบส่งตัวเธอไปยังโรงพยาบาลใหญ่ทันที แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเธอไว้ได้

ซึ่งสาเหตุที่เด็กหญิงรายนี้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันนั้น นอกจากที่เธอจะออกกำลังกายอย่างหนักในระหว่างที่มีประจำเดือนแล้ว อาจจะมีสาเหตุอื่นๆอยู่ด้วย แต่การออกกำลังกายอย่างหนักในระหว่างที่มีประจำเดือนนั้นมักจะส่งผลกระทบ ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

และต่อไปนี้คือสิ่งที่ไม่ควรทำในระหว่างที่เป็นประจำเดือน:

1.ไม่กินของทอด
ผู้หญิง ที่เป็นประจำเดือนนั้นจะมีการหลั่งไขมันของผิวหนังมากกว่าปกติ ผิวหนังจะรู้สึกมันและแพ้ง่าย มักจะมีสิวขึ้นหรือมีรอยคล้ำบริเวณขอบตา การเผาผลาญอาหารจะช้ากว่าปกติ ซึ่งถ้ากินของทอดเข้าไปอาจจะส่งผลให้เกิดการสะสมไขมันในร่างกายจนทำให้อ้วน ขึ้นได้

2.ไม่กินผลไม้ที่แช่เย็น และไม่ควรดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ
การ ทานอาหาร ผลไม้หรือเครื่องดื่มที่เย็นจัดนั้นจะทำให้การไหลเวียนของเลือดช้าลง และส่งผลให้มดลูกเกิดการหดตัวซึ่งจะทำให้เกิดการขับเลือดออกจากร่างกาย มากกว่าปกติ จนทำให้เราเกิดอาการปวดท้องประจำเดือน

3.ไม่สวมใส่กางเกงที่รัดหรือแน่นเกินไป
การ สวมใส่กางเกงที่รัดหรือแน่นเกินไปนั้น จะทำให้หลอดเลือดฝอยถูกกดทับอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมีผลต่อการไหลเวียนของเลือดจนทำให้อวัยวะเพศเกิดอาการบวมน้ำ

4.ไม่ดื่มชา และกาแฟ
การ ดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนมากๆนั้น จะมีผลต่อการกระตุ้นเส้นประสาท หัวใจและหลอดเลือด ซึ่งทำให้เกิดอาการปวดประจำเดือนนานและมากขึ้น….

5.ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ในระหว่างที่มีประจำเดือนนั้นเอนไซม์ในร่างกายจะลดน้อยลง ถ้าหากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเวลานี้จะทำให้เกิดอาการเมาได้ง่าย ขึ้น

6.ไม่ควรมีเพศสัมพันธ์
ในช่วงนี้นั้นปากมดลูกจะกำลังเปิดอยู่ ภูมิคุ้มกันของร่างกายก็จะลดลง ถ้ามีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ แบคทีเรียจะเข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่ายดาย และอาจทำให้ช่องคลอดปากมดลูกติดเชื้อได้

7.ไม่ควรออกกำลังกายอย่างหนัก
ควรหลีกเลี่ยงการกระโดดสูง กระโดดไกล การวิ่งหรือกีฬาอื่นๆที่จะต้องใช้ร่างกายหนักๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เลือดออกในช่องท้องมากเกินไป หรือเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่

8.ไม่ควรกินเค็มเกินไป
อาหารรสเค็มจะทำให้ร่างกายมีน้ำเกลือมากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการปวดหัวและอารมณ์หงุดหงิดง่าย

9.ไม่ควรถอนฟัน
ในระหว่างที่มีประจำเดือน จำนวนของเกล็ดเลือดจะลดน้อยลง การทำงานและการแข็งตัวของเกล็ดเลือดจะต่ำกว่าปกติ ถ้าหากไปถอนฟันในช่วงนี้จะทำให้เลือดออกได้ง่ายและก่อให้เกิดการติดเชื้อได้

เพื่อน ผู้หญิงทุกๆ คนควรระมัดระวังและดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีๆนะ เพราะว่าช่วงที่เป็นประจำเดือนนั้นมันมีผลกระทบต่อร่างกายของเรามากๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: HellCat, ซุปเปอร์ ใจมด, ผักแปม, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, cutiebarbie, zerotype, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่