หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ่านเสร็จ ต้องสำรวจ "นิ้วโป้ง" ทันทีเลย

โพสท์โดย ซับใน

สังเกตความยาวของนิ้วหัวแม่มือของคุณกัน เพื่อทายลักษณะความรักความสัมพันธ์ของคุณว่าจะเป็นยังไง แบบไหน และจะตรงกับสิ่งที่คุณเป็นหรือเปล่า ถ้าอยากรุ้คำตอบไปติดตามกันค่ะ…ทำนายความรักจาก นิ้วโป้ง

– สิ่งแรกเราต้องมาสังเกตลักษณะความยาวของนิ้วโป้งด้านขวากันก่อน ว่าเหมือนแบบไหนใน 3 ภาพแบบนี้

– เมื่อทราบแล้วว่าเป็นแบบ A B หรือ C ก็มาดูการทายนิสัยกันเลย

หากคุณคือ A ครึ่งแรกของหัวแม่มือยาวกว่าช่วงที่สอง :

คุณจะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และน่าหลงใหลมาก เมื่อคุณตกอยู่ในความรักกับคนใครสักคน  มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณที่จะไม่สนใจงานและการเรียน ทุ่มเทในขณะที่อยู่ในมนต์แห่งความรักนี้ และคุณสามารถจะเป็นบ้าได้ ถ้าคู่ของคุณไม่รับโทรศัพท์หรือตอบกลับข้อความของคุณ แต่คุณควรจะระวังความเป็นตัวเอง ไม่ระแวดระวังเขามากเกินไป เพราะอาจทำให้คู่ของคุณต้องจบด้วยการเลิกรา

หากคุณคือ B ครึ่งแรกและครึ่งหลังของนิ้วหัวแม่มือของคุณเท่ากัน :

คุณเป็นนักวางแผนและนักจัดกิจกรรมที่ดี และมักจะมีวิธีการที่เฉพาะเจาะจงเพื่อบรรลุให้ถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะเกิดอะไร คุณจะเป็นคนที่สงบและใจเย็น คุณเป็นคนที่มีเหตุผลในการตัดสินอย่างมาก ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ แต่ด้วยบุคลิกเหล่านี้เอง ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเป็นไปอย่างเชื่องช้า และนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในที่สุด

หากคุณคือ C ครึ่งแรกของนิ้วหัวแม่มือสั้นกว่าช่วงที่สอง :

คุณเป็นคนซื่อสัตย์และเชื่อถือได้ ทักษะการสังเกตของคุณจะดีมาก คุณคิดทบทวนสิ่งต่างๆ อย่างละเอียดก่อนทำเสมอ นี้จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นชีวิตรักของคุณ เมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดใดๆ กับคนรัก คุณก็มักจะยับยั้งความรู้สึกของคุณได้ และเมื่อคุณได้ตกหลุมรักใครสักคนแล้ว คุณจะให้ความสำคัญกับเขาอย่างมากและจดจำเขาได้เสมอๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: amee18, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, igolf, พริ้มพลอย, Thorsten, ninkasem, กุ้งฝอย, aRnoNAe, * »`Mک. PØR ✖, Melodies of Life, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่