หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ่านเสร็จ ต้องสำรวจ "นิ้วโป้ง" ทันทีเลย

โพสท์โดย ซับใน

สังเกตความยาวของนิ้วหัวแม่มือของคุณกัน เพื่อทายลักษณะความรักความสัมพันธ์ของคุณว่าจะเป็นยังไง แบบไหน และจะตรงกับสิ่งที่คุณเป็นหรือเปล่า ถ้าอยากรุ้คำตอบไปติดตามกันค่ะ…ทำนายความรักจาก นิ้วโป้ง

– สิ่งแรกเราต้องมาสังเกตลักษณะความยาวของนิ้วโป้งด้านขวากันก่อน ว่าเหมือนแบบไหนใน 3 ภาพแบบนี้

– เมื่อทราบแล้วว่าเป็นแบบ A B หรือ C ก็มาดูการทายนิสัยกันเลย

หากคุณคือ A ครึ่งแรกของหัวแม่มือยาวกว่าช่วงที่สอง :

คุณจะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และน่าหลงใหลมาก เมื่อคุณตกอยู่ในความรักกับคนใครสักคน  มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณที่จะไม่สนใจงานและการเรียน ทุ่มเทในขณะที่อยู่ในมนต์แห่งความรักนี้ และคุณสามารถจะเป็นบ้าได้ ถ้าคู่ของคุณไม่รับโทรศัพท์หรือตอบกลับข้อความของคุณ แต่คุณควรจะระวังความเป็นตัวเอง ไม่ระแวดระวังเขามากเกินไป เพราะอาจทำให้คู่ของคุณต้องจบด้วยการเลิกรา

หากคุณคือ B ครึ่งแรกและครึ่งหลังของนิ้วหัวแม่มือของคุณเท่ากัน :

คุณเป็นนักวางแผนและนักจัดกิจกรรมที่ดี และมักจะมีวิธีการที่เฉพาะเจาะจงเพื่อบรรลุให้ถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะเกิดอะไร คุณจะเป็นคนที่สงบและใจเย็น คุณเป็นคนที่มีเหตุผลในการตัดสินอย่างมาก ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ แต่ด้วยบุคลิกเหล่านี้เอง ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเป็นไปอย่างเชื่องช้า และนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในที่สุด

หากคุณคือ C ครึ่งแรกของนิ้วหัวแม่มือสั้นกว่าช่วงที่สอง :

คุณเป็นคนซื่อสัตย์และเชื่อถือได้ ทักษะการสังเกตของคุณจะดีมาก คุณคิดทบทวนสิ่งต่างๆ อย่างละเอียดก่อนทำเสมอ นี้จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นชีวิตรักของคุณ เมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดใดๆ กับคนรัก คุณก็มักจะยับยั้งความรู้สึกของคุณได้ และเมื่อคุณได้ตกหลุมรักใครสักคนแล้ว คุณจะให้ความสำคัญกับเขาอย่างมากและจดจำเขาได้เสมอๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: amee18, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, igolf, พริ้มพลอย, Thorsten, ninkasem, กุ้งฝอย, aRnoNAe, * »`Mک. PØR ✖, Melodies of Life, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่