หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงกับเหงื่อท่วม! เมื่อรวมเผยราคาของ 12 สิ่งที่แพงที่สุดในโลก งานนี้ไม่รู้จริงๆว่าแพงเพราะอะไร

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


คนรักรถควรรู้ แหละนี่คือ รถอเมริกันแท้ที่แพงที่สุด มันคือ Ford GT40 Gulf/Mirage Lightweight Racer รุ่นปี ค.ศ. 1968 ราคาน่าเล่นอยู่ที่ 400 ล้านบาท


คนรักปืนควรรู้ แหละนี่คื ปืนพกของ จอร์จ วอชิงตัน ประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกา ราคาไม่น่ายิงแต่น่าเก็บเข้าตู้เพราะแพงเกือบ 72 ล้านบาท


คนรักเครื่องบินควรรู้ แหละนี่คือ เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว Airbus A380 ของเจ้าชาย Al-Waleed bin Talal แห่งซาอุดิอาระเบีย รวมราคาเครื่องบินและค่าตกแต่งตามสเป็คเนี้ยบๆเข้าไป ราคาจึงพุ่งทะยานไปเกือบ 5,500 ล้านบาท


คนรักบ้านควรรู้ แหละนี่คือ บ้านของมหาเศรษฐีอินเดีย Mukesh Ambani ตั้งชื่อบ้านเก๋ไก๋ว่า Antilia ราคาความหรูหราของมันประเมินไว้ที่ 18,000 ล้านบาท – 25,000 ล้านบาท


คนรักรถควรรู้ แหละนี่คือ พรอพที่ใช้ถ่ายหนังที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ มันคือรถ Aston Martin DB5/1486/R รถหรูของพยัคฆ์ร้าย 007 ในภาค Goldfinger และ Thunderball ราคาไม่น่าเป็นแค่พรอพเพราะอยู่ที่ 170 ล้านบาท


ส่วนภาพนี้คือ “แร่ Californium” เป็นสสารที่เกิดขึ้นจากฝีมือมนุษย์มีการแผ่กัมมันตภาพรังสีที่สูงมาก ราคาของมันเกินขนาดเพราะอยู่ที่ 980 ล้านบาท/กรัม ย้ำ!!! 980 ล้านบาทต่อกรัม


ส่วนภาพนี้ของตกแต่งบ้านที่แพงที่สุด The Badminton Cabinet ตู้เก็บของที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกีฬา แต่ราคาของมันนี่สิซื้อลังพลาสติกได้หมดโรงงาน เพราะแพงถึง 1,350 ล้านบาท


อาวุธดาบที่แพงที่สุดในโลก นอกจากงานจะละเอียดแล้ว มันยังเป็นของแม่ทัพนามกระเดื่อง นโปเลียน โบนาปาร์ด ราคาจึงต้องสมน้ำสมเนื้อที่ 236 ล้านบาท


โปสเตอร์ภาพยนตร์ราคาแพงที่สุดในโลก มาจากเรื่อง Metropolis ฉายในปี ค.ศ. 1931 ราคาประเมินไว้ที่ 25 ล้านบาท – 43 ล้านบาท


ประติมากรรมที่แพงที่สุดในโลก มันคืองานศิลป์ชื่อว่า L’homme au doigt ฝีมือของศิลปิน Alberto Giacometti สนนราคาแบบไม่รู้ใช้เกณฑ์อะไรที่ 5,120 ล้านบาท


หนังสือที่เขียนด้วยลายมือราคาแพงที่สุดในโลก ราคาชวนขนลุก แพงถึง 1,090 ล้านบาท แต่ขอโทษเจ้าของลายมือเป็นถึง Leonardo Da Vinci น่ะ


สายแว๊นควรรู้ แหละนี่คือ มอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุด Harley-Davidson รุ่นลิมิเต็ดสุดๆเพราะเป็นคันที่ใช้ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Easy Rider ราคาน่าเอามาบิดให้หายคันมือที่ 49 ล้านบาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, เจ้าหญิงคิดา, zerotype, frankenstein, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, iLay, HellCat, Plooto, tOmgAng at postjung, Tabebuia, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมเข้าใจความรักในวัยผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านความสัมพันธ์ในวัยเด็ก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหน
ตั้งกระทู้ใหม่