หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาสิครัช!!เมื่อคนจีนตั้งชื่อหนังผีเป็นภาษาไทยว่า สยามตายหมอนวด!!?

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

โอ้ยแค่เห็นแว่บแรกก็ฮาแล้วสำหรับชื่อหนังผีของจีนที่ถูกตั้งให้เป็นภาษาไทย 5555 เรื่องนี้ถูกโพสต์และแชร์มาจากเฟซบุ๊ค ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส ที่ได้มีการโพสต์ถึงเรื่องของหนังผีสยองขวัญจากประเทศจีน ที่ได้ผู้กำกับไทยอย่าง ทวีวัฒน์ วันทา ที่เคยผ่านผลงานการกำกับหนังสยองขวัญเรื่อง ทองสุก 13, อสุจ๊าก และขุนกระบี่ ผีระบาด มากำกับให้

ก็จะไม่ให้ขำได้ยังไงก็ดูชื่อดิ "สยามตายหมอนวด" แถมมีคำโปรยเก๋ๆบนโปสเตอร์ด้วยนะว่า "ครั้งแรกในไทยกับอาจารย์แนวสยองขวัญระทึกขวัญครั้งแรกในประเทศจีน" เอิ่ม คือนี่พี่ใช้กูเกิ้ลทรานเสล็ตแปลชิมิสารภาพมาซะดีๆ คือแบบดูยังไงมันก็ไม่ใช่อ่ะ เอ๊ะถ้าจะมองอีกมุม หรือว่าพี่จีนเขาจะตั้งใจใช้วิธีนี้เป็นแผนโปรโมทหนังกันนะ 55

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, Punthorn, ไข่เจียวหมูสับ, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โศกนาฏกรรม! นักศึกษาสาวเสียชีวิตกะทันหันบนเครื่องบิน สาเหตุไม่คาดคิดชายหาดชื่อดังในประเทศไทย ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในหมู่ชาวต่างชาติสุสานสำหรับจัดเก็บเครื่องบิน ที่มีขนาดกว้างใหญ่มากที่สุดในโลก'สาวน้อยผู้ดิ้นรน' หนึ่งในภาพถ่ายน่าเศร้าที่โด่งดังมากที่สุดในโลกวิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)Idioms สำนวนสุภาษิตที่ไม่ได้แปลตรงตัวแค็มป์ปิ้งริมผาที่น่าจะหวาดเสียวที่สุด ที่หนึ่งในโลกเรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลก ที่สร้างเสร็จและพร้อมให้บริการในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Idioms สำนวนสุภาษิตที่ไม่ได้แปลตรงตัวตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)ก้อนอะไรเหลืองในตูดไก่ ลองกินแล้วจะอ้วก วันนี้เรามีคำตอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โลกนี้ช่างโหดร้าย! เรนะ มิยาชิตะ เผยความรู้สึกผ่านโซเชียลฯ โดนวิจารณ์รูปร่างไม่หยุดอีกแล้ว มีคนอ้างว่า MV RockStar บางช็อต ไปก็อปเพลงที่เขาเคยกำกับมาเปิดบาร์โฮสใหม่! "ต้นหอม" ดึง "ซี ศิวัฒน์" เรียกแขก..ฮอตจัดประมูลจบที่ 150 ดื่ม 💋หุ่นว่าที่คุณพ่อ แดน D2B ซิกแพคแน่น กล้ามเป็นมัดเลย (≧∇≦)
ตั้งกระทู้ใหม่