หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาตามคำสัญญาว่าจะมาหายายแล้วเอาของมาให้ ....

โพสท์โดย กิตตินันท์

[@Pimpika Junngam]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ตามสัญญานะค่ะ" วันนี้แนนกับเพื่อนมาช่วยคุณยายแล้ว แนนเอาข้าวเหนียวหมูปิ้ง,น้ำ,นม.ขนมปัง มาให้คุณยายค่ะ ยายยิ้มดีใจยกมือไหว้ขอบคุณด้วยค่ะ ทีแรกไปรรขับรถผ่านเห็นทุกวันนึกว่ายายเป็นบ้า แต่ยายแกไม่ได้บ้านะ ยายบอกรอแฟนมารับรอเป็น2-3เดือนแล้ว ยายนอนกลางดินกินกลางทราย ไม่มีข้าวกิน ใส่เสื้อผ้าเก่าๆไม่ได้อาบน้ำ ตอนนี้ยายอาศัยอยู่ตามริมถนนทางเข้าโป่งน้ำร้อน หมู่1บ้านหนองผนัง ฝางเชียงใหม่ แนนถามยายว่าอยากกลับบ้านไหม? ยายแกบอกอยากกลับอยู่แต่ไม่อะไรติดตัวสักอย่าง บ้านยายอยู่นครปฐม พวกเราก็เลยจะช่วยกันเก็บเงินเป็นค่ารถให้คุณยายได้กลับบ้านเกิดค่ะ^^‪#‎ฝากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันน้าา‬🙏🙏


*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@ParichaT't Po'pa

ทำความดีเอาลงโซเชียลไม่ต้องฟังคำคนเค้าหาว่าสร้างกระแสนะครับ อยากให้มีคนสร้างกระแสแบบนี้เยอะๆในสังคมไทยเรามากๆครับ ถึงแม้สิ่งของเราคิดว่าไม่ได้มากมายอะไร แต่สำหรับเค้า อาจจะมีค่ามากๆในช่วงเวลานั้นเลยก็ได้นะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับน้อง อีโมติคอน smile

ที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/?fref=photo
CREDIT: @Pimpika Junngam |https://goo.gl/zqorWA —(11/2/59)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: amzabzaa, kimkim, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่รับมือเปลวสุริยะ! ป่วนสัญญาณสื่อสารหนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนเรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ
ตั้งกระทู้ใหม่