หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ประเทศที่จ่ายเงินเดือน แพงที่สุดในโลก!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้จะพาไปดู 10 อันดับประเทศที่จ่ายเงินเดือนให้พนักงานแพงที่สุดในโลกกันค่ะ ว่าแต่มีประเทศไหนติดอันดับ 1 ใน 10 บ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

10. ประเทศเนเธอร์แลนด์
ประเทศเนเธอร์แลนด์มีท่าเรือที่สำคัญทางธุรกิจหลายแห่งด้วยกัน ซึ่งไม่แปลกเลยที่ผู้คนในประเทศนี้จะมีรายได้เฉลี่ย 870,000 บาทต่อปี โดยที่ทุกคนทำงานเพียงสัปดาห์ละไม่เกิน 35 ชั่วโมง

9. ประเทศเกาหลีใต้
ประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจค่อนข้างเร็ว จัดอยู่อันดับที่ 6 ประเทศผู้ส่งออก และอันดับที่ 10 ประเทศนำเข้าสินค้าของโลก ผู้คนมีรายได้เฉลี่ย 1,062,180 บาทต่อปี แต่ต้องทำงานเฉลี่ย 45 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

8. ประเทศนอร์เวย์
ประเทศนอร์เวย์เป็นประเทศหนึ่งในแถบสแกนดิเนวียนที่มีสวัสดิการด้านสุขภาพและการศึกษาที่ดีสุดในโลก นอกจากนั้นยังอุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติเช่นน้ำมัน พลังงานน้ำ อาหารทะเล รายได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 933,030 บาทต่อปี โดยที่ผู้คนต้องทำงาน 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

7. ประเทศแคนาดา
ประเทศแคนาดามีปริมาณน้ำมันสูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากประเทศซาอุดิอาระเบีย นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่สำคัญต่างๆอีกด้วย ผู้คนในประเทศนี้มีรายได้เฉลี่ย 1,260,000 บาทต่อปี และต้องเสียภาษีถึง 23% แต่เงินภาษีก็ใช้ในการพัฒนาส่งเสริมการศึกษาและสุขภาพ การทำงานเฉลี่ยของประเทศแคนาดา 32 ชั่วโมง

6. ประเทศอังกฤษ
75% ของผู้คนในประเทศนี้ทำงานด้านบริการ เนื่องจากเป็นประเทศที่มีรายได้มาจากการท่องเที่ยวค่อนข้างสูง รายได้เฉลี่ยต่อปีประมาณ 1,350,000 บาท ต้องเสียภาษีถึง 25% ให้กับบริการสุขภาพถ้วนหน้าของรัฐและสวัสดิการการศึกษา แต่กว่าจะได้รายได้ขนาดนี้ ต้องทำงานถึง 42 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

5. ประเทศออสเตรเลีย
ประเทศออสเตรเลียมีเศรษฐกิจที่ค่อนข้างแข็งแกร่งด้านการส่งออกอาหาร น้ำมัน และแร่ธาตุ รายได้เฉลี่ยต่อปี 1,349,490 บาทต่อปี เสียภาษี 23% และทำงานเพียง 32 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

4. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีบทบาทสำคัญในการผลิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยา สุขภาพ สารเคมีพิเศษ เครื่องดนตรี รายได้เฉลี่ย 1.5 ล้านบาท เสียภาษี 30%

3. ประเทศลักเซมเบิร์ก
ประเทศลักเซมเบิร์กเป็นประเทศเล็กๆ ในยุโรป ปัจจุบันมีการส่งออกเหล็ก ยางพารา และอุปกรณ์การเกษตร รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 1.59 ล้านบาทต่อปี เสียภาษี 28%

2. ประเทศไอร์แลนด์
ประเทศไอร์แลนด์เป็นศูนย์รวมการเกษตรกรรมของสหราชอาณาจักร รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 1.53 ล้านบาทต่อปี น้อยกว่าประเทศลักเซมเบิร์ก แต่ว่าผู้คนในไอร์แลนด์เสียภาษีเพียง 18.9% น้อยกว่าลักเซมเบิร์ก

1. ประเทศสหรัฐอเมริกา
ประเทศสหรัฐฯเป็นประเทศมหาอำนาจของโลก มีทรัพยากรที่มากมาย แต่ก็ยังเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้ส่งออกอันดับสองของโลก รายได้เฉลี่ย 1.65 ล้านบาท เสียภาษี 23% เท่ากับแคนาดา ออสเตรเลีย และอังกฤษ

 
ที่มา: https://blog.eduzones.com/nichananpak/155473
ที่มา: topmensmagazine.com, http://mayah.theicon.global
รูปภาพ: freepik
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, willbe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่