หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมแบบบ้านหลังน้อย น่ารักที่สุดในโลก น่าเอาไปสร้าง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

การจะมีบ้านของตัวเองซักหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ไหนจะต้องมีเงิน มีที่ทาง เพื่อเอาไว้สร้างบ้าน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ สำหรับคนที่มีงบน้อย แต่ว่าหลายคนนั้นก็เลือกที่จะใช้พื้นที่อันน้อยนิด สร้างบ้านขึ้นมาแบบประหยัดได้ จนเรียกว่าน่าทึ่งมากๆ เลย วันนี้เราจึงนำเอาแบบบ้านหลังน้อยสุดสวยและออกแบบได้อย่างน่าทึ่งมากๆ มาฝากกันครับ เรียกว่าเป็นบ้านหลังน้อยที่น่ารักที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

ใครอยากได้บ้านจิ๋วๆ แบบนี้ไปอยู่คนเดียวก็ลองเอาที่เล็กๆ ไว้สร้างกันได้น่ะครับ

ขอบคุณที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ซาอิ, แม่เสือ, Pning, Chayen Sainom, ginger bread, คุณโส, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ดาว ศุกร์, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลดใจ! พบ 3 ศw พ่อแม่และลูกในห้องนอน ทิ้งจดหมายสั่งลา[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังสื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"entire: ทั้งหมดต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้คอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่