หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเตรียม “อาหารเช้า” ไว้สำหรับทั้งสัปดาห์ สะดวกขึ้นเยอะเลย

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ลำพังแค่จะลุกจากที่นอนตอนเช้าไปทำงานก็ยากแล้วใช่ไหม นับประสาอะไรกับการเตรียมข้าวเช้า หลายคนจึงเลือกที่จะปล่อยผ่านมื้อเช้าไปเลย

แต่รู้ไหมว่าอาหารเช้านั้นสำคัญต่อสุขภาพมากๆเลยนะ วันนี้เราเลยมีวิธีดีๆมาบอก คุณจะได้ทางอาหารเช้าได้ทุกวันแบบไม่ต้องเสียเวลาเตรียมไงล่ะ

 

มันใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีในการเตรียมอาหารเช้าของทั้งสัปดาห์ โดยสามารถเก็บไว้ในช่องฟรีซ และนำมาอุ่นกินได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที แถมยังอร่อยด้วย

ลองทำตามดูสิ ไม่ยากเลย

 

 

 

ตอกไข่ใส่บล็อก แล้วตีให้แตก
egg

นำไปอบ
bake

วางแฮม ชีส บนมัฟฟิน เอาไข่ที่ทำวาง แล้วเอามัฟฟินอีกชั้นประกบ
muffin

นำห่อแรปพลาสติกไว้ ใส่ในถุงซิปล็อกอีกที แล้วเก็บในช่องฟรีซ
wrap

ก่อนจะกินก็นำมาเข้าไมโครเวฟ
readytoeat (1)

 

 

เท่านี้ก็เรียบร้อย

 

ง่ายจะตาย คราวนี้คุณก็มีอะไรกินตอนเช้าก่อนไปทำงานแล้วนะ ส่งต่อเรื่องนี้ไปให้คนอื่นๆดูด้วยสิ แชร์เลย

ที่มา: Littlethings

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Punthorn, aRnoNAe, lilu, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!"อุอากะสะ"คาถาหัวใจเศรษฐี"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !กว่าจะมาเป็น Netflixบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบนทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นาวิกอเมริกัน ถูกจับข้อหา "ถ่ายหนังโ..ป๊" (อีกแล้ว)ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบนทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ""ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112
ตั้งกระทู้ใหม่