หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 ภาพที่จะช่วยพิสูจน์ให้คุณรู้ว่าผู้หญิงนั้นแข็งแกร่งขนาดไหน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ถ้าพูดถึงผู้หญิงแล้วหลายๆคนอาจจะมองว่าพวกเธอคงจะต้องบอบบางรักสวยรักงามอย่างแน่นอน แต่จริงๆแล้วเบื้องลึกของพวกเธอนั้นแข็งแกร่งจนผู้ชายยังต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียวถ้าไม่เชื่อต้องลองไปชมภาพเหล่านี้เลยกับ "15 ภาพที่จะช่วยพิสูจน์ให้คุณรู้ว่าผู้หญิงนั้นแข็งแกร่งขนาดไหน" รับรองว่างานนี้มีตะลึงกันอย่างแน่นอน


ที่มา:http://www.clipmass.com/story/104319
ภาพจาก ebaumsworld.com


Credit: http://www.ebaumsworld.com/pictures/view/84500494/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: กอล์ฟครับ, บังไค, ป๋ามาร์เวล, Flameburn, ninkasem, PMAlone
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สยองขวัญจากไซบีเรีย: "ประตูสู่นรก" ที่ขยายใหญ่ขึ้นทุกวันสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567ช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันอึ้งย้ง น่ารักยังไง ทำไมใคร ๆ ก็หลงรักย้งยี้"เกรท" เผย "อแมนด้า" คือสเปกจริง..ลั่น! ไม่ได้จีบ แต่ถ้าผีผลักก็ไม่แน่ประเทศที่ได้รับเอกราชเป็นลำดับล่าสุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สยองขวัญจากไซบีเรีย: "ประตูสู่นรก" ที่ขยายใหญ่ขึ้นทุกวันจีนออกนโยบาย ลดการบ้าน-หยุดการบูลลี่กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารการเก็บขนมปังให้นุ่มอร่อย และเก็บได้ไว้นาน"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
50 แคปชั่นกินเบียร์ อ่อยๆ แคปชั่นกินเบียร์ โดนๆ แคปชั่นเมาแล้วอ่อยซาเล้งไร้คนขับ นวัฒกรรมใหม่ที่มาในช่วงหน้าฝน 😆หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่คู่รักแอบแซ่บในร้านกาแฟถึง4ครั้ง!!!
ตั้งกระทู้ใหม่