หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอมมี่ ปรี๊ดแตก! ถูกแคนเซิลงาน ลั่น “แม็กซิมไม่ได้เลวทุกคน”

โพสท์โดย AugustVinth

จากกรณีที่ “ลูกศร แม็กซิม” ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมขณะกำลังปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด ย่านห้วยขวาง จนต้นสังกัดได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “MAXIM MAGAZINE THAILAND” สั่งปลด “ลูกศร” ออกจากตำแหน่งรองอันดับ 2 MISS MAXIM 2015 และ MISS PHOTOGENIC ทันที และไม่มีสิทธิใช้คำว่า MAXIM ต่อท้ายชื่ออีก ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น  ล่าสุด…มีผลกระทบไปถึงรุ่นพี่ “เอมมี่ แม็กซิม” ถูกหางเลขเข้าเต็มๆ เจ้าภาพแคนเซิลงานเพราะใช้นามสกุล “แม็กซิม” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตกออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว…..ว่า

“ในฐานะที่ให้เอ็มมี่กลับมาใช้นามสกุล Maxim วันนี้…ขอออกมาปกป้องสาว ๆ Maxim … ซวยไรนักหนา ต้องมาโดนแคนเซิลงาน เพราะข่าวฉาวคดียาเสพติด เอมมี่ไม่ได้ซ้ำเติม แต่เอมมี่ต้องกิน ต้องใช้ ต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ ไหนจะลูกอีก 2 คน

กราบเรียนถึงผู้ใหญ่ ว่าเรื่องบางเรื่อง ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน แต่เป็นที่ตัวบุคคล แม็กซิมไม่ได้เลวทุกคนนะคะ ได้โปรดเมตตา เห็นใจ คนที่ไม่ได้ทำผิดด้วยเถอะค่ะ พวกเราทุกคนต่างมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Betatia, โยนี, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, นางฟ้าจากนรก, vho, willbe, ป้าสวย, ซาอิ, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่