หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันไม่ใช่ปกตินะที่หนุ่มๆ รักบี้หุ่นดี จะมาถอดเสื้อให้ดูตรงหน้ากันแบบฟรีๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่ออาทิตย์ก่อนมีโอกาสไปช่วยพี่ที่รู้จักในสตูดิโอแถวบ้านถ่ายงานรักบี้ เอาจริงๆ คือคะยั้นคะยอขอพี่เค้ามาช่วยถ่าย เพราะรุ้ว่าจะมีทีมรักบี้ชายจะมาถ่ายภาพโปรโมทอะไรซักอย่าง คือก็แอบตามมาเรื่อยๆ จากตอนที่เค้าแข่งรักบี้ธรรมศาสตร์กัน จำได้ว่าแต่ละคน แซ่บเฟ่ออ โดยเฉพาะน้องคนนึงชื่ออมโบ้ กรี้ดๆๆ ออกตัวเลยว่าเป็นแต่ก่อนก็ไม่ได้เป็นคนชอบหุ่นนักกีฬาเท่าไหร่ กล้ามๆ แขนขาใหญ่ๆ นี่บอกเลย กลัวอ่ารู้สึกไปเองป่าวไม่รู้ว่า ผชกล้ามนี่ตัวต้องเหม็นแน่เลย 5555 แต่พักหลังนี่ไม่รู้เป็นบ้าอะไร ตั้งแต่ พอเห็นตัวแน่นๆ ละมันดูแมนดีอ่า ดูผู้ช๊ายผู้ชาย เล่นกีฬารุนแรงอีก โอยย เหม็นก็เหม็นวะ (อันนี้คิดเอาเองล้วน เค้าอาจจะไม่เหม็นก็ได้ 55)

พอถึงวันถ่ายก็มาเช้าเลยค่า เซทไฟ เซทฉาก ก็รอๆๆๆ แว๊บไปเติมหน้ามาหลายรอบละ เมื่อไหร่คุณผู้ชายเค้าจะมากัน อมยิ้ม08 สรุปรอจนเกือบบ่าย 2 เย่ๆๆ คืออมโบ้มาถึงคนแรก เราเลยแอบตั้งตัวไม่ทัน คือตัวจริงหน้าใสมากกกกก สูงด้วย คนอะไรน่ารักไปหมด ยิ้มก็สวย ปากนี่ได้รูปเลย คือจะเป็นลม ซักพักที่เหลือก็ตามกันมา ผู้ชายหน้าดี หุ่นดี อัดกันอยู่เต็มห้องเลยยย พระเจ้าช่วยลูกด้วยย ระหว่างรอเซตถ่ายก็มีโอกาสได้คุยกันบ้าง รู้สึกเฟรนลี่มากเลย เราก็ออกตัวก่อนว่าจะขอถ่ายรูปเบื้องหลังบ้างนะค๊า โดนออฟฟิสสั่งมา (หึๆๆ แผนชั่วบังเกิด ) เพราะถ้าไม่บอกละเห็นเราลับๆล่อๆมาถ่ายนี่ ท่าจะดูไม่งามแฮะ ว่าแล้วก็ถ่ายๆๆๆๆ ยับ


สภาพห้องตอนนั้นนน ฝันไปรึปล่าววว
และแล้วหนุ่มๆ ก็โดนให้เปลี่ยนเสื้อมาเป็นชุดกีฬาค่า เอ่อผู้ชายในเครื่องแบบนี่เพิ่มพลังความแซ่บขึ้นไปอีกล้านเท่า มุมหนุ่มๆ เค้างุงิๆ กันนอมยิ้ม07อมยิ้ม07อมยิ้ม07 น่ารักกกกกกก

อม อม อมโบ้วววววววววววววววว
อมยิ้ม13
แอบดูเค้าถ่ายกัน เริ่มเห็นเป้า (สายตา) ใหม่ น้องคนนี้กลายเป็นอีกคนที่ฮอทมากๆ มาดออกแบดบอย ผมสกินเฮดมาเลย จมูกโด่งมากก ออกลูกครึ่งอ่ะ เห็นเพื่อนๆ เรียกกันว่าฮ้อ เบ้าหน้าดีมากก เด็ดดดด
ซักพักหนุ่มๆ ก็เริ่มวิดพื้นเล่นกัน 5555 บ้าพลังแบบนี้ชอบจัง

จริงๆ มีวิดีโอด้วยแต่เอาลงไม่เปนอ่าาาา อยากให้เห็นภาพเคลื่อนไหวอ่า อมยิ้ม08 ใครรู้วิธีช่วยบอกด้วยน๊าาาา
เออๆๆ คนนี้ก็แซ่บบบบ เข้ม แววตาจริงจัง ที่สำคัญส่วนตัวคิดว่าคนนี้หุ่นเว่อวังที่สุดในแก๊งค์ มองแขนกล้ามเป็นมัดๆๆๆ ผิวเข้ม แววตาดุดัน เหลือบไปเห็นขนแขนเยอะนินุง เอาวะก็เซ็กซี่ไปอีกแบบ อยากรู้ขนจะเยอะทั้งตัวมั๊ยน๊า หึหึหึ ชื่ออะไรไม่รู้ฟังไม่ทันอ่า ไม่กล้าคุยด้วย เลยถือโอกาสขอตั้งชื่อให้ว่ากอริลล่าละกัน คือถ้าหนูจะมีแฟนเป็นลิงแต่หุ่นน่ากินเท่าพี่หนูก็ยอม
 

 
 
 
บางภาพไม่ชัดอ่า ต้องขอโทดด้วยแสงมันน้อยอ่า เลยออกมาเบลอซะเยอะเบย
ลองดูหนุ่มๆ คนอื่นๆ บ้าง
คนนี้ตัวสูงใหญ่มาเลย คือหุ่นเหมือนไม่ใช่คนไทยอ่า ได้ยินเพื่อนๆ เรียกกันว่า ควาย รึปล่าวนะ ไม่แน่ใจ5555 ถอดตลอดเวย์
กรี๊ดดดดด เอามือปิดตา ถ่างสุดร่องนิ้วววว เขินมากกกก ดูสิๆๆๆ จะบ้าตาย
 
 
 
 
 
 
 
 
กอริลล่ามีดีจริงๆๆๆๆๆ โอยจะเป็นลมร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
คนนนี้น่าจะชื่อปริ๊น หน้าเด็กมาาก มอ ไหนไม่รู้ ใสๆ
และแล้วก็มาถึงตัวท๊อป อมโบ้ จร้าาาาาาาาาาาาาา ท่าเยอะมากๆ ยอมรับเลย คือไม่มีหลุดเลยอ่ะ คนอื่นยังมีเก้ๆ กังบ้าง หล่อจริงๆ อมจ๋า
ทำไมอมดูดีเช่นนี้ มุมข้าง มุมหัน มุมตรง พูดเลยจะต้องไปดูข้างสนามให้ได้!!!!!!!!!!!
โอย หนูอยากจิโดนทุ่ม
ที่มา:http://pantip.com/topic/34156870
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 2600800 สมาชิกเว็บพันทิป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, spokedark, บังไค, mon, fewUBN, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่