หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 เรื่องปริศนาที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ สรุปแล้วเป็นฝีมือผีหรือมนุษย์ต่างด้าวกันแน่?

โพสท์โดย WhiteJester

1.ผู้หญิงที่มีเหล็กเส้นออกมาจากร่างกาย

หญิงวัย 40 ปีคนนี้มาจากอินโดนีเซีย ทำอาชีพเป็นครูในโรงเรียนอนุบาล  เธอถูกตั้งชื่อว่า " ผู้หญิงเหล็กเส้น" เพราะว่าร่างกายของเธอมีเหล็กที่มีลักษณะเป็นเส้นออกมาจากร่างกายตั้งแต่เธอเข้ามหาวิทยาลัยจนถึงทุกวันนี้ บางครั้งเหล็กเส้นจะเติบโตยาวถึง 10 ซมแค่ช่วงข้ามคืน

 

2. มนุษย์แม่เหล็ก

Tony Lee  ชายแก่ลูกครึ่งมาเลเซียจีน เขาเกิดมาพร้อมกับพลังแม่เหล็กในตัว เขาสามารถใช้ร่างกายดึงดูดวัตถุที่เป็นโลหะให้ติดตัวเขาไว้ได้ และที่น่าแปลกที่สุดคือ เขาเหมือนกับ X-Men สามารถควบคุมความสามารถที่แปลกนี้ได้ และนักวิทยาศาสตร์ได้พบว่าหลานชายทั้งสองคนของเขาก็มีความสามารถที่แปลกนี้เช่นกัน

3. ชายหนุ่มที่ต้องร้องไห้สามครั้งต่อวันและน้ำตาของเขาเป็นสายเลือด

ชายหนุ่มที่อยู่ในภาพต่อไป เวลาเขาร้องไห้จะมีเลือดไหลออกมาจากตาตลอด เขามีอายุ 15 ปี มาจากอเมริกา ทางแพทย์ก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงได้มีอาการที่แปลกดังกล่าว เขามักจะอยากจะร้องไห้โดยที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ มากที่สุดคือเขาจะร้องไห้สามครั้งต่อวัน และที่น่ากลัวที่สุดก็คือ น้ำตาของเขาที่ไหลออกมานั้นจะเป็นเลือดตลอด

 

4. เกาะที่สามารถผสานหรือแยกกันได้โดยอัตโนมัติ

ในมหาสมุทรแปซิฟิกที่กว้างใหญ่ มีเกาะที่แปลกแห่งหนึ่ง บางครั้งเกาะจะแบ่งออกเป็นสองเกาะเล็กๆ และบางครั้งจะขยับมาอยู่ติดกันเป็นเกาะอันเดียว เวลาที่เกาะจะแยกตัวออกจากกันหรืออยู่รวมกันจะไม่แน่นอน เมื่อเกาะแยกออกเป็นสองส่วน ระยะทางจะห่างกันประมาณ 4 เมตร บางครั้งก็จะอยู่รวมเป็นเกาะอันเดียวกัน

5. "อุโมงค์เวลา" ที่ลึกลับ

วันที่ 2 กรกฎาคม 1955 มีเครื่องบินลำหนึ่งหลังจากออกจาก New York ก็หายตัวไป ในเวลานั้นทุกคนต่างเชื่อว่าเครื่องบินนี้ได้ตกลงไปในทะเล แต่หลังจากนั้น 35 ปีต่อมาเครื่องบินลำนี้ก็ปรากฏในเวเนซุเอลา เมื่อคนเหล่านี้ได้กลับไปยังบ้านของเขาในสหรัฐอเมริกา พวกเขาก็ต้องประหลาดใจมากเมื่อเด็กๆและญาติของพวกเขาต่างก็แก่ลงแล้ว แต่พวกเขายังคงเป็นหนุ่มสาวอยู่

 

6. ใบหน้าคนกำลังร้องไห้ที่ปรากฏขึ้นขณะน้ำแข็งละลาย

ที่ประเทศนอร์เวย์ มีใบหน้าคนที่กำลังร้องไห้ปรากฏขึ้นในแม่น้ำแห่งหนึ่งหลังจากน้ำแข็งเริ่มละลาย ใบหน้าที่ร้องไห้นี้ดูเหมือนว่ากำลังเสียใจเรื่องภาวะโลกร้อนที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์ จึงทำให้น้ำแข็งในขั่วโลกเริ่มละลาย

7. วงกลมปริศนาโผล่ออกมาในทุ่งนา

ในทุ่งนาแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร มีรูปที่คล้ายฟินิกซ์ที่ ยาว 121.9 เมตรโผล่ออกมาในทุ่งนาเพียงช่วงข้ามคืน ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า ฟินิกซ์มีอยู่ในตำนานมานาน ในหลายประเทศต่างก็เชื่อว่ามันคือการเกิดใหม่และการมาถึงของยุคใหม่ วงกลมปริศนานี้อาจจะมีคำทำนายคล้ายกับของชาวมายันก็ได้

 

8. เกาะที่ลึกลับ

ชายฝั่งตะวันออกของแคนาดามีเกาะเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเกาะที่ไม่มีพืชและสัตว์ใดๆ มีแต่ก้อนหินที่แข็งเท่านั้น สิ่งที่แปลกก็คือ เมื่อมีเรือเข้าใกล้เกาะนี้ เข็มทิศของเรือจู่ ๆ ก็จะล้มเหลวทำงานไม่ได้ และเรือก็เหมือนจะถูกพลังอะไรสักอย่างดึงดูดไปเข้าใกล้ๆเกาะ และไปชนกับปะการัง เหมือนมีอะไรบางอย่างควบคุมทุกอย่างอยู่ที่นั่น

9. เกาะที่เดินทางได้

ในน่านน้ำแอนตาร์กติกของซีกโลกใต้ มีเกาะแห่งหนึ่ง"เดินทาง"ได้  เมื่อปี 1793 นักสำรวจชาวฝรั่งเศสบูเวตเป็นคนแรกที่ได้ค้นพบเกาะนี้และได้บันทึกตำแหน่งของมันไว้ หลังจากนั้น 100 ปีต่อมา เมื่อทีมสำรวจจากนอร์เวย์ได้เดินทางมาขึ้นเกาะนี้ และได้พบว่าเกาะนี้ได้ขยับตัวไปทางทิศตะวันตก 2.5 กิโลเมตร

10. รูปพระเยซูปรากฏขึ้นด้านหน้าของเตารีด

ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา Merry ได้พบว่า มีรูปพระเยซูปรากฏขึ้นที่ด้านหน้าของเตารีดในบ้าน

11. ภาพพระเยซูถูกตรึงที่ไม้กางเขนปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าของเมืองริมทะเลแห่งหนึ่ง

เมฆบนท้องฟ้าของเมืองริมทะเลแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักรได้ปรากฎเป็นภาพพระเยซูถูกตรึงที่ไม้กางเขนบนท้องฟ้า

แปลกจริงๆ ...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ธนาคม, Ployza, จอมยุทธอินดี้, กอกระดุม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่29 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ กุ้งพยากรณ์แม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดาราคำเตือนประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่