หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดโฉม “นักข่าววงแตก..ถาม จับแพะ?” โดนด่าเละ ! คุณเป็นคนไทยหรือเปล่า !!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เสียบรรยากาศอย่างมาก กรณี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงจับกุมผู้ต้องสงสัยคดีพัวพันวางระเบิดราชประสงค์ ต่อสื่อมวลชน

ทั้งนี้ ระหว่างนั้นมีนักข่าวคนหนึ่ง ถามขึ้นกลางวงว่าการจับครั้งนี้เป็นการจับแพะหรือไม่? ผบ.ตร.หันมาสวนกลับทันทีว่า “คุณเป็นคนไทยหรือเปล่า?” แล้วหยุดการแถลงข่าวทันที

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ในบ้านเมืองเรากำลังต้องการสื่อมวลชนที่ช่วยกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสายตาชาวต่างชาติ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ทำหน้าที่ได้ดี แต่มีจำนวนเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำลายบรรยากาศ ดีๆ เหล่านี้

ทั้งนี้ คลิปกำลังแพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ที่ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งถามว่า : เป็นการ “จับแพะ” หรือเปล่าครับท่าน?

พล.ต.อ.สมยศ : ตอบว่า “นี่น้อง ไปตรงอื่นเลยไป ถ้าจับแพะไปตรงโน้นเลยไป ฉบับไหน ออกไปเลยครับ คุณไม่สร้างสรรค์เลย คุณเป็นคนไทยหรือเปล่า ผมไม่แคร์คุณหรอกนะผมจะบอกให้ เค้ากำลังอยู่ในบรรยากาศความรู้สึกที่ดีๆ มาถึงมาถามจับแพะหรือเปล่า”

จากการสืบค้นพบว่า นักข่าวคนดังกล่าวชื่อว่า นายเป็นหนึ่ง หรือ ปัณณทัต กิตติพงศ์ยิ่งยง ผู้สื่อข่าวช่อง วอยซ์ทีวี เริ่มต้นทำงานข่าวที่ ช่องไทยทีวี

11391271_10204118738544825_4823748700523741035_n

เครดิตภาพจากเฟสบุ๊ค Pennueng Pannatat Kittipongyingyong

ซึ่งหลังจากช่องไทยทีวีมีปัญหาการฟ้องร้องกับ กสทช. นายเป็นหนึ่ง หรือ ปัณณทัต ได้ย้ายไปช่อง วอยซ์ทีวี ในช่วงต้นเดือนกรกฏาคม 2558 ที่ผ่านมา

โดยในสังคมออนไลน์และคนไทยรักชาติ ได้ร่วมกันประณาฌนักข่าวคนนี้ว่า อคติ ไม่สร้างสรรค์ ทำให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติ เพราะสื่อมวลชนที่สัมภาษณ์ พล.ต.อ.สมยศ อยู่ด้วยนั้นมีต่างชาติคอยจับตาด้วย

ทั้งนี้เรานำเสนอข่าวดังกล่าวเพื่อผลประโยชน์ต่อประเทศชาติและสังคมส่วนรวมเพื่อรักษาบรรยากาศที่ดี และเอาใจช่วยหน่วยงานภาครัฐเพื่อการดำเนินคดีจับกุมคนร้ายให้ได้อย่างรวดเร็ว

เครดิตคลิป จาก Thainews

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Bran Stark, Betatia, Ployza, Carrrot, comen, เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้, ยายละอองคำ, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, ผู้กองบอล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?งีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่