หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวยเละ! สาว 27 ขยันสับราง มีสามีพร้อมกัน 54 คน และถ้ารู้เงินที่ได้จากสามีแต่ละคน แล้วจะบอกว่าทำได้ไง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

30082015_IMG_1440938901_977

สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ขยันสับรางมีสามีทีเดียว 54 คน สุดแสบไล่ไถเงินขอค่าทำแท้งได้เดือนละ10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)
เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “พัลซ์” รายงานจากรัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า “นาตาชา บราวน์” สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ถูกตำรวจในเมืองแบตันรูช เมืองเอกของรัฐลุยเซียนา รวบตัวหลังขับรถเร็วเกินไปในเขตจำกัดความเร็วและแสดงท่าทีมีพิรุธอย่างชัดเจน ตำรวจจึงขอเข้าค้นรถของเธอ พบเงินสดมูลค่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2 ล้านบาท) จึงทำการสอบสวนว่า ได้เงินนี้มาอย่างไร

ohozaahot_Vbn7WF

เจ้าตัวจึงยอมเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่า เธอขยันสับราง มีสามีทั้งหมดอย่างน้อยในคราวเดียว 54 คน และเธอจะบอกกับพวกเขา หลังมีเพศสัมพันธ์กันได้ 3 สัปดาห์ว่า เธอตั้งครรภ์และยังไม่พร้อมที่จะมีลูกกับเขา แล้วจึงขอเงินค่าทำแท้งกับผู้ชายเหล่านั้น ได้เดือนละราว 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)

ผู้ชายเหล่านั้นเองก็ไม่ได้อยากให้เธอตั้งครรภ์จึงตกหลุมพรางโอนเงินมาให้รายละ 400-500 ดอลลาร์สหรัฐ (13,000-16,250 บาท) ในแต่ละเดือน นาตาชาสารภาพกับตำรวจว่า ทุกๆช่วงเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับชายหลายรายแบบไม่ได้ป้องกัน เธอจะโทรศัพท์ไปบอกผู้ชายของเธอว่า เธอตั้งครรภ์เพื่อขอเงินค่าทำแท้ง

เธอยังกล่าวอีกว่า เงินจำนวนนี้เป็นเงินของเธออย่างถูกต้อง เพราะเธอกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ เธอมีสามีหลายคนในคราวเดียวเพราะเธอมีจุดประสงค์ที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการ และที่สำคัญเธอเองก็ยังไม่เหนื่อยกับการทำเช่นนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจำต้องปล่อยนาตาชาไป เนื่องจากเจ้าทุกข์ไม่แสดงตัวและไม่มีใครเดินทางมาฟ้องร้อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: WhiteJester, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Ployza, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, jarasporn, I AM THOR, mariney, คุณนายบุญพริ้ม, โคโมรินค่ะ, สัปเหร่อนอกโลก, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้าม3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่