หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

**โบสถ์ และ เบียร์ในตำนาน - อารามสงฆ์ และ เบียร์แอนเด็กฮ์ส Andechs**

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

**โบสถ์ และ เบียร์ในตำนาน - อารามสงฆ์ และ เบียร์แอนเด็กฮ์ส Andechs** แห่งเมืองการ์มิชท์พาร์เท่น เคียร์เช่น Garmishch-Partenkirche
เมื่ออาหารตาอาหารใจอันแสนโรแมนติกได้จบลง ก็ถึงเวลาของอาหารปากจากเบียร์ที่มีชื่อเสียงของที่นี่ ได้แก่ Andechser Doppelbock (double Bock) ซึ่งเป็นเบียร์ดำและมีดีกรีสูง และมีรสชาติที่หวานกว่าเบียร์ทั่วไป โรงเบียร์แอนเด็กฮ์ส์ผลิตเบียร์ 7 ชนิด ที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถชิมทดสอบเบียร์ชนิดต่างๆได้ระหว่างเยี่ยมชมกระบวนการผลิตซึ่งควบคุมโดยอารามสงฆ์แห่งนี้
หลังจากพ่ายแพ้ความต้องการในการบรรจุวัตถุแคลอรี่สูงเข้าไปแล้ว ท่านสามารถเลือกที่จะออกกำลังด้วยกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสกีในฤดูหนาวหรือการเดินเขาในฤดูร้อนบนยอดเขาซุกสปิตเซ่ ZUGSPITZE ยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน

เบียร์อันมีชื่อเสียงของที่นี่

เป้าหมายของนักท่องเทียวที่วางอยู่เบื้องหน้า

ภายในโรงงานผลิตเเบียร์แอนเด็กฮส์

ภายในโรงงานผลิตเเบียร์แอนเด็กฮส์

ภายในโรงงานผลิตเเบียร์แอนเด็กฮส์

ภายในลานเบียร์

อารามสงฆ์แอนเด็กฮ์ส์ Andechs ตั้งอยู่บนภูเขาศักดิ์สิทธิ์ไฮลิกเกนเบิร์ก Heiligenberg เหนือทะเลสาบแอมเมอร์ซี Ammersee ในแคว้นบาวาเรีย มีหอคอยสไตล์ร็อคโคโคที่เด่นสะดุดตาจากระยะไกล ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงามของหุบเขายามใบไม้เปลี่ยนสี
อารามแห่งนี้เป็นจุดหมายของผู้แสวงบุญชาวคริสต์ตั้งแต่ยุคกลาง และมีชื่อเสียงในฐานะผู้ผลิตเบียร์ที่มีชื่อเสียง อารามนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานของกระบวนการบ่มและผลิตเบียร์อันเป็นเอกลักษณ์แบบดั้งเดิมของแคว้นบาวาเรีย ในวัดยังมีโบสถ์ ผับเบียร์ ภัตตาคาร ร้านขายเนื้อ โรงกลั่นสุราและฟาร์มเกษตรอินทรีย์

อารามสงฆ์แอนเด็กฮ์ส์ Andechs

ยอดเขาซุกสปิตเซ่ ZUGSPITZE ยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน ในระดับความสูง 2,964 เมตร เหนือ ระดับน้ำทะเลปานกลาง สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นหิมะและถ่ายรูปสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึกบนลาน ซุกสปิตเซ่ พลาซ ที่นีมีกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ทั้งปี คือ สกีในฤดูหนาว และเดินเขาในฤดูร้อน เมื่อมองจากยอดเขาจะเห็นทิวทัศน์งดงามกว้างไกล ไปถึง 4 ประเทศด้วยกัน คือ เยอรมัน ออสเตรีย อิตาลี และสวิสเซอร์แลนด์ โดยมียอดเขาที่อยู่เคียงกันอีก 3 ยอด คือ แอล์สปิตซ์ Alpspitz ครอยเซ็ค Kreuzeck และแวงค์ Wank ซึ่ งล้วนแต่เป็นสวรรค์ของนักเดินทาง และนักสกี

รถกระเช้า Cable Car สำหรับนั่งท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไป

กระเช้าสำหรับผู้เล่นสกี

กิจกรรมที่เป็นที่นิยมบนลานซุกสปิตเซ่ พลาซ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
ตั้งกระทู้ใหม่