หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากผอมมั้ย? เมนูลดน้ำหนักเร่งด่วน !!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ไข่ตุ๋น !!! เมนูลดน้ำหนักเร่งด่วน

เพื่อนๆ เคยเป็นมั้ย เมื่อเวลามีนัดสำคัญๆ หรือจะต้องไปงานใดงานหนึ่งที่สำคัญๆ แต่พอใกล้วันทีไรความอ้วนก็มาแบบหยุดไม่อยู่ แบบว่าผอมไม่ได้ดั่งใจ ตอนนี้ มีวิธีใหม่กับการลดน้ำหนักออกอย่างรวดเร็วทันใจด้วยการกิน

การเลือกทานเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะอาหารเป็นส่วนที่สำคัญในการลดน้ำหนักไม่แพ้การออกกำลังกายเลย โปรตีนนี่สำคัญที่สุด และไข่ ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพดีที่สุด สมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพในการดูดซึมสูงกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ และยังให้วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญมีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินเอ วิตามินบี1, บี2, บี3, บี6 และ บี12 ธาตุเหล็ก lecithin อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นไข่เป็ด หรือไข่ไก่ และทุกคนสามารถทานไข่ได้ทุกวัน วันละ 1 ฟอง สำหรับคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป และ 2 ฟองสำหรับคนที่มีอายุไม่ถึง 40 ปี

สูตรลับที่จะมาบอกให้ลดน้ำหนักก่อนใครนั้นมาจากไข่
ไข่ต้ม 1 ฟอง ให้พลังงานประมาณ 80 กิโลแคลอรี่ แต่สำหรับบางท่าน อาจจะไม่อิ่มสำหรับมื้อ 1 อาหารเลย แนะนำไข่ตุ๋น เพราะไข่ตุ๋นต้องผสมน้ำเข้าไปด้วยจะทำให้ได้ปริมาณมากกว่า แต่ให้พลังงานพอๆกัน ทุกครั้งที่ชิ้งต้องการลดน้ำหนัก 2 กิโล อย่างกระทันหัน อาหารที่ต้องอิ่มและสบายท้อง แถมไม่โทรมอีกด้วย นั้นก็คือไข่ตุ๋น มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
เตรียม....
1.) ไข่ไก่ 2 ฟอง
2.) น้ำซุป หรือน้ำเปล่าประมาณ 165 มล.
3.) ซอสปรุงรส
4.) ผงปรุงรส
5.) พริกไทยป่น
6.) แครอท หั่นลูกเต๋า อาจจะเป็นผักชนิดอื่นที่หั่นเป็นชิ้นเล็กได้
7.) หมูสับ หรืออาจจะเป็น ปูอัด เนื้อปู ไก่ ฯลฯ แล้วแต่ความต้องการ
8.) ต้นหอมผักชีสำหรับโรยหน้า

วิธีทำ
1.) ตอกไข่ใส่ชาม พร้อมตีไข่
2.) จากนั้นเติมน้ำซุปหรือน้ำเปล่าลงไป ใส่หมูสับ (หรืออาจจะเป็น ปูอัด เนื้อปู ไก่ ฯลฯ แล้วแต่ความต้องการ) ปรุงรสด้วยซอสปรุงรส ผงปรุงรส พริกไทยป่น แล้วคนให้เข้ากัน
3.) นำไปนึ่ง เทคนิคที่จะทำให้หน้าไข่ตุ๋นเราเรียบสวย ไม่ระเบิด ต้องใช้ไฟอ่อนๆตุ๋นประมาณ 15 - 20 นาที 
4.) เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วคะ พร้อมรับประทาน 

แต่ขอบอก! ถ้ากำลังลดน้ำหนักอยู่ ทานไข่ตุ๋นอย่างเดียวนะ ไม่แนะนำข้าวสวยจานโตๆ  

ที่มา: smartsme.tv
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Betatia, oLuxo, นางฟ้าจากนรก, แย้มศรี, ginger bread, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Bitcoin Halving คืออะไร? ทำไมถึงเป็นประเด็นร้อนในโลกคริปโต?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?complex: ซับซ้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Bitcoin Halving คืออะไร? ทำไมถึงเป็นประเด็นร้อนในโลกคริปโต?complex: ซับซ้อนทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?distraught: ว้าวุ่นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่