หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณจะให้ไหม ถ้าชายคนนี้มาขอซองกาแฟเปล่าจากคุณ ให้เด็กสานเป็นกระเป๋าถือสวยๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

#ขอรับบริจาค #ซองกาแฟ
ซองกาแฟยี่ห้อไหนก็ได้ที่ท่านกินแล้ว..ผมขอนะครับ

จะเอามาให้เด็กๆ ช่วยกันสานกระเป๋าถือสวยๆ เพื่อเอาไปขายหารายได้เป็นค่าอาหารให้เด็กๆครับ

ท่านสามารถนำมาบริจาคที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น หรือส่งเป็นพัสดุไปรษณีย์มาที่ #มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ตู้ปณ 3 ปณศ .มีนบุรี กรุงเทพฯ 10510 โทร มือถือ tel: 0814321890
023756497-027325191
— กับ ครูอ๊อด บ้านนกขมิ้น

 

แบบซองใหญ่ก็รับนะครับ

สวัสดีครับ ผม ครูอ๊อด บ้านนกขมิ้น ขอบคุณที่ช่วยแชร์ให้ผมนะครับ..ช่วยกด ถูกใจ หน้า แฟนเพจ ครูอ๊อด บ้านนกขมิ้น ให้ผมด้วยนะครับ

https://www.facebook.com/baannokkamin

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผมในการแบ่งปัน ข่าวสารการขอความช่วยเหลือจาก เเด็กกำพร้า บ้านนกขมิ้นและเด็กๆด้อยโอกาสทั่วประเทศด้วยกันกับผมนะครับ

 

และยังรับบริจาคเสื้อผ้ามือสองจนถึง 30 ก.ย. นะครับ

สองสามวันก่อนพาเด็กๆมาขายเสื้อผ้ามือสองที่ตลาดมีนบุรีครับ

 

มีคนเคยถามผมว่า.ครูอ๊อดทำงานอะไรในบ้านนกขมิ้น.จะ เป็นผู้อำนวยการ.เป็นพ่อและผู้ปกครองเด็กหรือจะเป็นครู..มาถึงวันนี้ผมยังเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสองอีกด้วย.. ผมทำได้ทุกอย่างครับเพื่อให้พวก#เด็กๆ เขาได้เรียนหนังสือ.

เรียนดีกีฬาเด่น ชื่นใจ #แม่อุปถัมถ์
น้องเกรซนัก #ยูโดเหรียญเงิน ของเราเทอมนี้เธอสอบได้มี1 ด้วยคะแนน 3.99 ครับ.

5 แสนกว่าบาท เป็นจำนวนเงินที่ผมจะต้องจ่ายเป็น#ค่าเทอม ให้ #เด็กๆ ในปีการศึกษานี้..ถึงวันนี้ผมได้นำเสื้อผ้าที่ท่าน #บริจาค มาไปขายได้เงินมาแสนกว่าบาทแล้วครับ ผมคิดว่าอีกสองสามเดือนคงจะมีเงินพอจ่ายค่าเทอมให้เด็กๆได้ครบทุกคนครับ

 

หลายคนอาจคิดว่า.ความเท่าเทียมกันในสังคมไม่มีอยู่จริงในโลก แต่สำหรับผมหวังเพียงว่าอยากให้เด็กๆได้รับการศึกษาที่เท่าเทียมกัน..ครับ

 

ทิมมี่อยากขอให้ทุกคนแชร์เรื่องราวของครูอ๊อดและมูลนิธิบ้านนกขมิ้นให้สังคมรับรู้และร่วมเป็นกำลังใจให้ครูอ๊อดและเด็กๆ ได้มีความสุขกว่านี้ด้วยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, oLuxo, มะนัด, Chawap, Ratuay, นายเอือมระอา, ดาลีย์ บรินย์, taizaalovelove, หล่อลงเบื่อย, AugustVinth, toto, Zeus King, คนคันหลัง, มะนาวโตงเตง, Surasit, ข้าวโพดคั่ว, Jamie Dornan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแอปฯ "ทางรัฐ" คืออะไร เมื่อรัฐบาลไทยใช้แอปพลิเคชั่นนี้รับ-จ่ายเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่