หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันด้วยปูนแดง ทำแล้วไฝหาย..สบายกระเป๋า!!

สูตรกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันด้วยปูนแดง ทำแล้วไฝหาย..สบายกระเป๋า!!

           

         ไฝ-ขี้แมลงวัน อุปสรรคความสวยที่สาวๆหลายคนไม่อยากให้มีบนใบหน้า เบ็ดเตล็ดไอเดีย ขอแนะนำเคล็ดลับกำจัดไฝและขี้แมลงวันแบบง่ายๆด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ที่สำคัญคือใช้เงินไม่ถึง 20 บาท ถ้าพร้อมกันแล้วมาดูวิธีกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันกันเลย

ไฝ5

วัสดุและอุปกรณ์ที่ต้องเตรียมเพื่อกำจัดไฝและขี้แมลงวันให้สิ้นซาก!!        

        1. ปูนแดง (ปูนกินหมาก)

        2. ผงด่าง , สบู่กรดแบบโบราณ , สบู่ซันไลต์ หรือถ้าหาไม่ได้ก็เอาสบู่ธรรมดาก็ได้ เลือกมาสักอย่างก็พอ

        3. ไม้จิ้มฟัน หรือ คอตตอนบัด

 

Advertisement

ปูนแดง

 

       วิธีผสม : นำเอาปูนแดงมาผสมกับผงด่างหรือสบู่ในอัตราเท่ากัน คืออย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ กรณีที่ใช้สบู่ก้อนให้ขูดหรือบดให้ละเอียดก่อนนำมาผสม ผสมน้ำลงไปเล็กน้อยพอให้เป็นเนื้อครีมข้นๆ แต่อย่าให้เหลวมากเกินไป

       เมื่อได้ส่วนผสมสำหรับกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันแล้วนั้น ก็นำเอาไม้จิ้มฟันไปจิ้มที่ปูนแดงที่ผสมกับสบู่จนได้ที่แล้ว โดยจิ้มขึ้นมาให้ได้เป็นก้อนเล็กๆขนาดพอดีกับเม็ดไฝของเรา

ไม้จิ้มฟัน

       จากนั้นนำไปจิ้มหรือแตะเฉพาะบริเวณไฝ หรือ ขี้แมลงวัน ที่สำคัญคืออย่าให้หน้าหรือส่วนที่ต้องการกำจัดไฝเปียกน้ำ คือส่วนนั้นต้องแห้งจริงๆ จากนั้นทิ้งไว้จนแห้ง แรกๆจะรู้สึกคันผสมเจ็บยิบๆๆ ช่วงเวลานี้ต้องอดทนมากๆสักพักก็จะค่อยๆหายไปเอง เมื่อแห้งดีแล้วค่อยๆเช็ดออกด้วยผ้าสะอาดเบาๆ หรือไม่ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดไปเลย

[yengo]

       เมื่อทำเสร็จแล้วคุณจะพบว่าส่วนที่เคยมีไฝได้หลุดหายไปแล้วค่ะ ถ้าเห็นเป็นหลุมแหว่งๆไม่ต้องตกใจ ให้หมั่นทาครีมลบรอยแผลเป็นไปเรื่อยๆ แล้วคุณก็จะมีใบหน้าใสๆไร้เม็ดไฝหรือแมลงวันอย่างแน่นอน

ไฝ

 

       ส่วนในกรณีที่ยังไม่หลุดก็อาจเป็นเพราะว่ารากของไฝบริเวณดังกล่าวนั้นรากลึกหรือเปล่า ถ้าไฝที่จี้รากอยู่ไม่ลึกมันก็จะหลุดหายไปเลย ส่วนเม็ดที่รากอยู่ลึกก็อาจจะยังไม่หลุด และอาจต้องทำซ้ำอีกรอบค่ะ ประมาณ 1 สัปดาห์ไฝก็จะค่อยๆตกสะเก็ดแล้วก็หลุดออกมาเอง แต่ห้ามเกาหรือขัดแรงๆ ปล่อยให้มันหลุดเองโดยธรรมชาติจดีที่สุด

ไฝ3

 

นอกจากสูตรดังกล่าวจะช่วยกำจัดไฝและขี้แมลงวันแล้วนั้น คุณยังสามารถนำไปกำจัดพวกหูด ตาปลา กระเนื้อ หรือติ่งเนื้อก็ได้เช่นกัน

สูตรกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันด้วยปูนแดง ทำแล้วไฝหาย..สบายกระเป๋า!!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: lilu, vho, nurnior, FORFAME, Big Boy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่