หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จักไว้ซะ!! นี่คือ Quasi Modo เจ้าของรางวัล"หมาที่น่าเกลียดที่สุดในโลกปี2015"

โพสท์โดย AdamsJaidee

ณ เมืองเปตาลูมา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในทุกๆปีจะมีหนึ่งกิจกรรมที่คนทั้งเมืองต้องมารวมตัวกันนั่นก็คืองานประกวด"หมาที่น่าเกลียดที่สุดในโลก" ซึ่งจะมีเหล่าแฟนพันธ์แท้เจ้าสี่ขาทั้งหลายออกมานำหมาของตัวเองเข้าประกวด

ซึ่งในปีนี้รางวัลตกเป็นของเจ้า Quasi Modo สุนัขพันธ์ผสมระหว่างพิทบูล และดัทช์ เชพเพิร์ด อายุ 10 ปี ตัวแทนจากรัฐฟลอริดา โดยจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือ ความโหดของใบหน้า มีลำตัวที่ค่อนข้างสัน และกระดูกสันหลังที่มีปัญหา ทำให้มันได้รับรางวัลชนะเลิศอย่างไม่ต้องสงสัย

โดยงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมประกวดมากมาย โดยระเบียบการตัดสินคือ หมาทุกตัวต้องมีสัญชาติญาณที่ดี ไม่ผ่านการปรุงแต่ง มีบุคลิกภาพของตัวเอง และต้องสร้างความฮือฮากับผู้เข้าชมให้ได้

ข้อมูลจาก www.buzzfeed.com


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, Lovethailand, bgs, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่