หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยแต่งกลอนสี่เกี่ยวกับอะไรก็ได้ให้หน่อยสิ

โพสท์โดย นุ้ง'มด

ช่วยหน่อยน่ะค่ะ ^^

เนื้อหาโดย: นุ้งมด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: นุ้ง'มด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนนักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะเมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6เสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
น้อง Meya เมญ่า 003.น้อง Meya เมญ่า 005.เซ็กส์ลับของผมซี๊ดดดเผ็ด100เม็ด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เครื่องบันทึกเสียงธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงเเละมีราคาเเพงที่ที่สุดในโลกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ของซาอุดีอาระเบีย.10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023สัตว์ที่หายากที่สุดในโลกที่มีความพิเศษและไม่ธรรมดาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
ตั้งกระทู้ใหม่