หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มอไซด์ ชนท้ายเก๋งแบบนี้...ใครผิด!!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จากข่าว....https://board.postjung.com/888287.html

นี้คือภาพจากล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพอุบัติเหตุรถ ขณะที่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าฟีโน่ชมพูคาดดำ หมายเลขทะเบียน กธย 716 สมุทรปราการ ซึ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งโตโยต้าแอลติส สีบรอนทะเบียน 3กฌ4743 กรุงเทพ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนทำ ให้ร่างคนขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นและศรีษะมุดทะลุเข้าไปในกระจกรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น บริเวณหน้า บริษัท อัสคา อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลา 11.00 น วันที่ 15 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา

 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.58 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถาม ข้อเท็จจริง จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ บริเวณดังกล่าว พบเห็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง จูจู่ก็พุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างเต็มแรง ขณะที่เจ้าของรถเก๋งจอดลงของอยู่หน้า บริษัท อัสคา อิเล็กโทรนิคส์ จำกัด จากนั้น เจ้าของรถเก๋งได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ มาให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนทางด้าน ร.ต.ท.วัชรพล พิมพ์วงศ์ ร้อนเวร เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ นาย ธีรวัฒน์ สุขดิษฐ์ อายุ19 ปี ขณะนี้ยังอยู่ห้องไอซียู รพ.สมุทรปราการ โดยแพทย์ได้รักษาโดยการผ่าตัดสมอง เนื่องจากศีรษะกระทบอย่างแรง เนื่องจากระหว่างชนหมวกกันน็อคได้หลุดออกจากศีรษะ ส่วนเรื่องเรื่องของคดีหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้ว พบว่ารถเก๋งจอดอยู่อยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย และจุดดังกล่าวเป็นจุดที่สามารถจอดรถได้ ส่วนรถจักรยานยนต์คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋ง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

 

 

ความรู้ประกันภัยได้กล่าวว่า........จากข่าว : http://news.siamza.com/2017

1. ผู้บาดเจ็บสามารถใช้สิทธิ์ พรบ. ในวงเงินค่าเสียหายเบื้องต้น ให้ความคุ้มครองแก่ผู้ประสบภัยจากรถ ทุกคนที่ประสบภัยจากรถคันที่ขับขี่หรือนั่งซ้อนท้ายมา กรณีรถจยย.บาดเจ็บ เบิกจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาล ในวงเงินตามที่รักษาจริงไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน ( ปรับเพิ่มจากเดิมคุ้มครองเพียง 15,000 บาท)

2.ความเสียของรถยนต์ กรณีทำประกันประเภท 1/2+/3+ ได้รับความคุ้มครองซ่อมรถผู้เอาประกันตามความเสียหายจริง แต่ไม่เกินวงเงินในกรมธรรม์ แต่กรณีเป็นประเภท

3 ผู้เอาประกันต้องรับผิดชอบค่าซ่อมเองครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: namenum, Keroppi, นางเบิร์ด, Tabebuia, ผมเล็กนะครับ, Zelormoon, happy555, ซาอิ, Alunda, LooKsaOOrborToor
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
idyllic: งดงาม ชวนตาชวนใจตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?absurd: ไร้เหตุผล ไม่สมเหตุสมผล ไร้สาระ9 เรื่องที่สุดของประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่