หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณคิดว่าการรับน้อง ม. ไหนสร้างสรรค์ที่สุด

เนื้อหาโดย แมวโย่ว์


จากข่าวเรื่องการรับน้องที่เป็นกระแสในช่วงเปิดเทอมของทุกๆปี ส่วนใหญ่แล้วนั้นข่าวที่ปรากฎอยู่ในสื่อและสังคมให้ความสนใจก็มักจะเป็นข่าวในด้านลบไปซะส่วนใหญ่ ทั้งๆที่จริงแล้วกิจกรรมรับน้องดีๆก็มีอยู่มาก



วันนี้จึงอยากจะขอความเป็นเพื่อนๆที่กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยรวมถึงรุ่นพี่ที่จบไปแล้ว ว่า มหาวิทยาลัยไหนที่เพื่อนๆคิดว่าจัดกิจกรรมการรับน้องได้สร้างสรรค์ที่สุด หรือกิจจกรมไหนในมหาวิทยาลัยของเพื่อนๆที่ควรค่า และเป็นแบบอย่างที่ดี


เนื้อหาโดย: Nattapong T
รูปประกอบจาก internet
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?โดรนตุรกีพบจุดที่ฮ.ผู้นำอิหร่านตกแล้ว!!บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกอิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อยถึงพี่จะ Bad หนูก็ Glad และ Welcomeไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ทำไมถึงมีความเชื่อแปลกๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหน
ตั้งกระทู้ใหม่