หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักปั่นห้ามพลาด!! วงล้อ NOVATEC นุ่มลื่นระดับพรีเมี่ยม

โพสท์โดย StinkyBean

สำหรับนักปั่นคงอยากได้วงล้อจักรยานที่ได้ดี ดุมนุ่มลื่นแถมราคาเบากระเป๋าอีกด้วย ก็เลยอยากจะแนะนำสำหรับ NOVATEC ตัวนี้ ว่าคุ้มค่าสำหรับการเป็นเจ้าของจริงๆ ศึกษาดูราคาก็ถูกกว่ายี่ห้ออื่นด้วยนะ ล้อน้ำหนักเบา ดุมล้อลื่นมาก แถมเป็นล้อที่ทำขึ้นในโรงงานใต้หวัน (แต่ใช้ดุมแบริ่งเกรด top จากญี่ปุ่น) เกรดที่ใช้ในการแข่งขัน และเป็นที่รู้จักในระดับโลกด้วยนะ มาดูกันเลย

 

รุ่น R9 ล้อสำหรับเสือหมอบ (คาร์บอนขอบสูง ตัวแรงสำหรับทำความเร็ว)

ตัวนี้ก็น่าสนใจอยู่นะ สำหรับใครที่ปั่นเสือหมอบ รับรองว่าดุมลื่นอย่างแน่นอนเลยแหละ

 

ก็เพิ่งได้ซื้อมาเหมือนกัน แต่ลองปั่นแล้วโอเคเลยทีเดียวแหละ ใครมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  NOVATEC สามารถเม้นได้เลยนะ ยินดีรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำของทุกคนด้วย 

Flow Trail เป็นล้อสำหรับเสือภูเขา (มาพร้อม Adaptor ใส่ได้กับทุกแกน)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
StinkyBean's profile


โพสท์โดย: StinkyBean
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงrole: บทบาท หน้าที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีchaotic: วุ่นวาย ยุ่งเหยิง โกลาหลข้าวคลุกกะปิ พระกระยาหารทรงโปรดของ ร.5
ตั้งกระทู้ใหม่