หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซอกแซก...เซ็กส์ (อึ๊บกัน!! หลั่งนอก...เสี่ยงท้องมากแค่ไหน)

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

ซอกแซก....เซ็กส์ ??? BY เจ๊คาว

สวัสดีค่ะ แฟนทีนิวส์ที่รักทุกท่าน ขอต้อนรับเข้าสู่ "ซอกแซก....เซ็กส์" สำหรับวันนี้เราจะมาคุยกันใน เรื่อง "อึ๊บกันแต่หลั่งนอก......เสี่ยงท้องมากแค่ไหน"

ปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้นะคะว่า วัยรุ่นหนุ่มสาวจะชอบมักง่าย เวลาอึ๊บกันก็ไม่ชอบสวมถุงยางอนามัย หลายคนมักคิดว่า การที่ไม่ใส่ถุงยาง แล้วงัดดุ้นมาพุ่งน้ำรักข้างนอกจะไม่ท้อง ขอบอกเลยนะฮะ ว่าคุณคิดผิด!! รู้ไหมฮะ ว่าตลอดเวลาการกระแทกเข้าออกนั้น จะมีน้ำอสุจิหลั่งออกมาในปริมาณหนึ่งทีไม่มากนักอยู่ เพื่อทำให้ดุ้นของคุณลื่น (ซึ่งบางคนเรียกว่าน้ำกาม) และเวลาเสียบเข้าไปจะรู้สึกเสียว แต่ถ้าบังเอิญตัวอสุจิที่ออกมาตัวนั้นมันแข็งแรงดีละก้อ รับรองได้ลูกสาว ลูกชายไปเลี้ยงแบบไม่ได้ตั้งใจแน่นอน

เพราะฉะนั้นการสวมถุงนั้นดีที่สุดค่ะ ไม่ต้องห่วงว่ามันจะแตกนะฮะ ไซส์คนไทยถ้าไม่ได้ไปฉีด ก็คงไม่ใหญ่พอที่จะทำให้ถุงยางแตกได้หรอกคะ และควรเลือกยี่ห้อที่ดีเริดสักหน่อยนะฮะ ไม่ใช่ยอดเหรียญ 10 บาทตามห้องส้วมผู้ชาย ที่สำคัญแหกตาดูวันเดือนปีที่ผลิตด้วยนะจ๊ะ และอีกอย่างคือ อย่าให้ถุงยางโดนแสงแดด นานๆ นะคะ เพราะ มันอาจเสื่อมและเกิดการฉีกขาดง่าย เมื่อเวลาเสียบจริง สำหรับวันนี้ลาไปก่อน อย่าลืมยึดอกพกถุงกันด้วยนะฮะ สวัสดีคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, Tikker, MondAy CoUpLe, แนคคร๊าฟฟฟ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciagaเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงินบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่