หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกค้าแน่น!! ก๋วยเตี๋ยวนางเอกลิเก ชามละ 20 รายได้หลักพันต่อวัน

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

ฮือฮา!!! นางเอกลิเกสวมชุดขาย ก๋วยเตี๋ยวไก่ "เมืองชลบุรี" เผยก่อนหน้าไม่ค่อยมีลูกค้า จึงเกิดไอเดียนำชุดลิเกมาใส่ ขณะลูกค้าแห่ชิมกันแน่น รายได้หลายพันต่อวัน

วันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัด ชลบุรี ได้มีร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น นางเอกตาโศก ธัญชนก เพชรมนตรี ซึ่งเปิดได้เพียง 1 สัปดาห์ โดยเจ้าของร้านก๋วยตี๋ยว จะแต่งชุดลิเก ขายก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นให้กับลูกค้า จนสร้างความแปลกตา และตื่นตาตื่นแก่ผู้พบเห็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบ พบเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก๋ตุ๋นดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางธัญชนก ศรีสุนทร เล่าว่าก่อนหน้าเคยเป็นนางเอกลิเก ของคณะ เด่นมนตรี ศิษย์หอมหวล โดยเป็นคณะของพ่อตน และมีชื่อในวงการว่า นางเอกตาโศก ธัญชนก เพชรมนตรี โดยช่วงหลังไม่ค่อยมีงานเลยเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ที่บ้านซึ่งซื้อไว้ตั้งนานแล้ว โดยช่วงแรกไม่ค่อยมีลูกค้าจึงเกิดไอเดียใส่ชุดลิเกขายก๋วยเตี๋ยวเป็นประจำทุกวัน อีกทั้งราคาก๋วยเตี๋ยวชามละแค่ 20 บาท

ทั้งนี้ หลังจากใส่ชุดลิเกขายก๋วยเตี๋ยวเป็นประจำ ทำให้ดึงดูดสายตาลูกค้าเป็นอย่างมาก และมักจะมาแวะชิม ทำให้ทุกวันนี้ขายดีมากๆ โดยมีกำไรวันละหลายพันบาท อีกทั้งในการแต่งตัวเป็นลิเกก็เพื่ออนุรักษ์ไว้ เพื่อให้เด็กหรือคนในรุ่นหลังได้เรียนรู้ มิเช่นนั้นลิเกก็จะหายไปเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น นางเอกตาโศก ธัญชนก เพชรมนตรีจะเปิดขายตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 3 โมงเย็น เปิดขายทุกวัน แต่ส่วนมากลูกค้าจะติดปากว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวนางเอกลิเก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: aoaoo+am, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, amzabzaa, บังไค, ตูบศักดิ์, Adams Jaidee, Marcus, บูเก้จัง, PalmStick, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
ตั้งกระทู้ใหม่