หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ตำนาน ผู้ไร้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์!!

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน
 


10. รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเนเธอแลนด์คนปัจจุบัน เคยค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายทั้งPSV Eindhoven, Real Madrid และ Manchester United เค้าเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง และเคยได้รางวัลดาวซัลโว ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ ถึง 3 ครั้ง แต่เหลือเชื่อว่าเค้าไม่เคยได้แชมป์เลยสักครั้งเดียว
 


9. พาเวล เนดเวด ตำนานชาวเช็ก ผู้เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรุก และปีกริมเส้น เค้ามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับยูเวนตุส ทั้งการเลี้ยง การยิง การจ่ายบอล เนดเวดสามารถไปได้ทั่วทั้งสนาม.. แต่เค้าไม่เคยได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์
 


8. ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หนึ่งในกองหน้าผู้ซื่อสัตย์ ตำนานผู้รับใช้หมาป่าโรม่ามานาน 23 ปี เค้าสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้า และกองกลางตัวรุก เค้าเพียบพร้อมด้วยเทคนิคการยิง และการจ่ายบอลอันชาญฉลาด เค้าคว้าแชมป์ลีคกับโรม่าแต่ไม่ใช่ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์
 


7. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซุปเปอร์สตาร์ชาวสวีเดนได้ใช้ชีวิตไปอย่างมีความสุขกับมากมายหลายทีม ทั้ง Ajax, Inter Milan, Barcelona, AC Milan, Juventus และปัจจุบัน Paris Saint Germain ซึ่งหลายทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ มาได้ แต่สำหรับเค้า ยังคงต้องรอการพิสูจน์ต่อไป
 


6. จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน กัปตันทีมชาติอิตาลี และยูเวนตุส ผู้คว้าแชมป์โลก ปี 2006 เค้าคว้ารางวัลส่วนตัวมากมาย และทำลายสถิติหลายอย่างในส่วนของตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์
 


5. มิชาเอล บัลลัค ตำนานท่านรอง ได้แชมป์มาก็มาก ได้รองแชมป์ยิ่งมากกว่า เค้ามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นการจ่ายบอลอันเฉียบคม การขึ้นมายิงประตูได้อย่างมีพลัง สโมสรเก่าของเค้าทั้งบาเยิร์น มิวนิคและเชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์มาได้ แต่เค้ายังไม่เคยได้สัมผัสมัน
 


4. เอริค คันโตน่า กองหน้าตำนานของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เค้าเป็นกองหน้าที่มีสไตล์ เค้าใช้โอกาสไม่เปลือง แม้บางครั้งอาจออกลูกตุกติกบ้างแต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะได้มาซึ่งประตู เค้าคว้าเเชมป์พรีเมียร์ลีคได้ 4 สมัยแต่ยังไม่เคยได้เเชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์
 


3. เดนนิส เบิร์กแค้มป์ ตำนานกองหน้าคลาสสิคของอัศวินสีส้ม เนเธอแลนด์ และอาร์เซน่อล เค้าเต็มไปด้วยเทคนิค,คลาส และการยิงประตูที่น่าจดจำมากมาย การจับบอลแรกและลูกจ่าย (Killer Pass) ของเค้าอยู่ในอันดับท็อปๆอย่างไม่ต้องสงสัย เค้าประสบความสำเร็จกับสโมสรทั้ง Inter Milan, Ajax และ Arsenal แต่ยังไม่ใช่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ซึ่งทำได้ใกล้เคียงที่สุดก็คือรองแชมป์ในปี 2006 โดยพ่ายแพ้ให้กับบาร์เซโลน่าไป 1-2
 


2. โรแบร์โต้ บาจโจ้ เทพบุตรเปียทองคำผู้โด่งดัง นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาของเค้า ฝีเท้าก็เป็นที่น่าจดจำไม่แพ้กัน ลูกยิง, ลูกจ่าย ลูกตั้งเตะของเค้าไม่เป็นรองใครในยุคนั้นๆ เค้าสามารถสร้างสรรค์เกมส์ได้ตลอด และสร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้มากมาย แต่เค้ายังไม่ประสบความสำเร็จในการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์
 


1. โรนัลโด้ เค้าคว้าแชมป์มามากมาย ทั้งแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 และ 2002 เค้าเร็ว แข็งแกร่ง เลี้ยงบอลและไปกับบอลได้อย่างมหัศจรรย์ เค้าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งของประวัติศาสตร์โลกฟุตบอล แต่เป็นที่น่าประหลาดใจว่าเค้ายังไม่เคยได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ เลยสักครั้ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: หล่อลงเบื่อย, Hellraiser, TheKill
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า...."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัวเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
ตั้งกระทู้ใหม่