หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระเป๋าน้ำร้อนทำเองง่ายนิดเดียวด้วยถุงเท้าและเกลือ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กระเป๋าน้ำร้อนร้อนปกติใช้ในการรักษาอาการได้หลายๆ อาการ โดยวางประคบช่วยให้เหงื่อออกและระงับความเจ็บปวดจากกล้ามเนื้อเกร็ง ทำให้อุณหภูมิของร่างกายสูงขึ้น และช่วยให้ผู้ป่วยที่หนาวสั่นรู้สึกสบายขึ้น ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตบริเวณอวัยวะภายในดีขึ้น และช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว แต่ถ้าเราไม่เคยซื้อมาเก็บไว้ที่บ้านหรือ ของเก่ารั่วเพราะนานๆ ได้ใช้ซักที วันนี้ผมมีทางออกดีๆ มาบอกต่อ
.
อุปกรณ์

ถุุงเท้า หรือถุงผ้า และ เกลือ
วิธีทำ

เพียงนำเกลือใส่ในถุงเท้า หรือ ถุงผ้า มัดให้แน่น นำไป วางบนกระทะตั้งไฟอ่อนๆ

เพียงเท่านี้ก็ได้ถุงร้อนฉุกเฉินที่ร้อนเร็วร้อนนานเพราะเกลือสามารถเก็บอุณหภูมิได้นานไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน



ขอบคุณข้อมูลจาก หมอบ้านบ้าน
ที่มา: https://www.facebook.com/DemocratPartyTH/photos/a.396915786790.182755.296508406790/10152632479136791/?type=1&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Rinnn, NaJunpech, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บุรุษเส้นขอบฟ้า, Flameburn, MuayMuaythai, larryerra, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!ระทึก! นาทีอาคารถล่มริมถนนจรัญฯ รถราที่แล่นผ่านต้องขับหลบกันอลหม่านหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"พีเค" ว่าไง! หลัง "โจลี่ เหงียน" โพสต์..เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่บนโซเชียล!บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบันหญิงสาวอินเดียแต่งงานพิลึก เลือกงูเห่าเป็นสามี"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!ปรากฏการณ์บ้านร้างในญี่ปุ่นสหรัฐขู่จะหยุดส่งอาวุธ หากอิสราเอลโจมตีภาคพื้นดินที่เมืองราฟาห์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สหรัฐขู่จะหยุดส่งอาวุธ หากอิสราเอลโจมตีภาคพื้นดินที่เมืองราฟาห์มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่