หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถามเกย์ทุกคน มีเเรงจูงใจอะไร ถึงทำให้ตัวเอง หล่อและดูดีครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** รวมจากหลายบทความ เนื้อหาภาษาจึงไม่กลมกลืนกันนัก **

 

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

ผู้หญิงหันไปชอบเกย์หมดที่เห็นนะเกย์ส่วนใหย๋เป็นเงี้ย

1. หล่อ
2. เนี๊ยบ
3. เก่ง
4. ภาษาโอเค

ที่สำคัญวันก่อนผมทำรายงานสถิติกับเพื่อนครับต้องทำแบบสอบถามผุ้หญิงว่าชอบผู้ชายแบบไหน เป็นตัวเลือกเขาบอกว่าชอบผู้ชายที่เป็นเกย์ พร้อมเหตุผล น่าตกใจที่ร้อยละ 50 บอกว่า เกย์ น่ารัก เกย์ เก่ง แล้วบางคนยังบอกอีกว่าผู้ชายสมัยนี้หาดียาก (ทั้งๆไม่ได้อยู่ในแบบสอบถามแต่เขาเขียนมาเพิ่ม ) เขาเขียนมาตรงๆว่า ผู้ชายสมัยนี้ โง่ ไม่เอาไหน และที่สำคัญเจ้าชู้ ไม่ดูแลตัวเอง ตัวเหม็น และอื่นๆ

เจอแบบนี้ พอเอาไป เสนอหน้าชั้น อาจารย์ถึงกับอึ้งไปเลย

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

คือผมมีคนรู้จัก เเละชาวต่างชาติ ที่เป็นเกย์ หลายคน มักจะเเต่งตัวหล่อ เท่มาก เวลายืนใกล้ๆ ผม พวกนี้ มักจะชอบเเย่งซีน ผมจากสาวๆ

จากที่ผมทำวิจัย มานับ 10 ปี ผมวิจัย เกย์ไทย ได้ 2 ประเภท ที่พบบ่อยที่สุด

1. เกย์หล่อ ขาว เเต่งตัวดูดี บางคนมีซิกเเพค

2. เกย์อ้วน ชอบกิน

มันเป็นสิ่งที่พระเจ้าสร้างขึ้นมารึป่าว

เราตัดข้อ 2 ออกไป

เเละอยากรู้ข้อ 1 พวกเกย์เหล่านี้มีเเรงจูงใจอย่างไร ทำไมถึงมีกล้ามเท่ๆ เเละหล่อมากกว่า ชายเเท้ มีเเรงมุ่งมั่นอย่างไรครับ

อยากฟังความเห็นจากเหล่า เกย์ เพื่อจะให้ เเมนวิศวะ เตะบอล กินเหล้า อย่างผม ไปปรับใช้บ้าง

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

ทำไมผู้ชายหล่อ ถึงชอบเป็นเกย์ ถ้าจะตอบจริงๆ แล้วเนี่ย ขอบอกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชายหล่อ ก็เป็นเกย์ได้ทุกคน ต่อให้หน้าแบน จมูกบี้ ฟันเหยิน คางเชิด จมูกงุ้ม เป็นได้หมด ทั้งนี้ สาเหตุของการเป็นเกย์มันเกิดจากยีน (gene) หรือลักษณะอันผิดปกติของพันธุกรรม ซึ่งผลงานวิจัยหลายสำนักลงความเห็น เป็นเช่นนั้น ยิ่งไปกว่านั้น ความเป็นเกย์ หรือ เกย์ยีน สามารถถ่ายทอดไปได้ จากรุ่นสู่รุ่นอีกด้วย

สาเหตุที่ทำให้เกย์ส่วนใหญ่นั้นมีหน้าตาหล่อเหลา ผิวพรรณผุดผ่อง กว่าผู้ชายทั่วไป เป็นเพราะพวกเค้ามีฮอร์โมนเพศหญิงอยู่ในตัวมากจึงส่งผลให้หน้าตาออกไปทางผู้หญิงจึงดูเรียบเนียน ผ่องใส กว่าผู้ชายทั่วไป รวมถึงการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีของชาวเกย์อีกด้วย


รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

แต่ก็ใช่ว่าการเป็นเกย์จะเกิดจากยีนเพียงเท่านั้น บางคนอาจเป็นเพราะการที่จิตใจได้รับความกระทบกระเทือนจากเรื่องร้ายๆ บางอย่างที่เกี่ยวกับผู้ชาย หรือบุคคลใกล้ตัวก็เป็นได้ เช่น การที่พ่อทำร้าย หรือเอาเปรียบแม่ การถูกผู้ชายข่มขืน หรืออาจเกิดจากความรำคาญนิสัยของผู้หญิง เช่น ชอบบ่น ชอบโวยวาย กรี๊ด เป็นต้น จึงคิดว่าคบกับผู้ชายด้วยกันสบายใจมากกว่า หรือแม้แต่มีผู้ชายบางคนที่ชอบเล่นฟิตเนต เมื่อไปบ่อยๆ เข้าได้พบผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อสวยงาม จึงเกิดหลงรักขึ้นก็สามารถเป็นได้


รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเกย์

ยังเป็นคำอุปมาอุปมัยที่ใช้อย่างได้ผล เพราะตอนนี้ถ้าเปรียบเทียบสัดส่วนของประชากรโลก จะพบว่าประชากรผู้ชายนั้นลดลงเหลืออยู่เพียง 1 ใน 3 ของประชากรโลกทั้งหมด

แต่ที่น่าเศร้าใจสำหรับคุณสาวๆ นั่นคือ ผู้ชายเทียมหรือที่เรียกว่า เกย์ที่หลงอยู่ในกลุ่มของผู้ชายแท้ๆ ทั้งแท่งนั้น กลับจำแนกแยกแยะได้ยากเสียยิ่งกระไร

Viren Swami หนึ่งในทีมนักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษ เปิดเผยข้อมูลเรื่องนี้ว่า....

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

เกย์ส่วนมากชอบเข้าฟิตเนส?

ทำไมเกย์ถึงชอบเข้าสถานออกกำลังกาย ในขณะที่เลสเบี้ยนไม่เคยสนใจเรื่องรูปร่าง แต่เกย์กลับกระตือรือร้นที่อยากจะมีรูปร่างดีๆ และมักวิตกกังวลเกี่ยวกับรูปร่างของตนเองมากกว่าผู้ชายแท้ๆ เกย์ส่วนมากจะจำกัดเรื่องการกินอาหาร และมักมีน้ำหนักตัวน้อยกว่าผู้ชายปกติ สถานที่แห่งแรกที่เกย์จะเลือกใช้มากที่สุดนั่นคือ ฟิตเนส เพื่อปฏิวัติหุ่นของเขาให้บึกบึน ฟิตเปรี๊ยะ และมีกล้ามเนื้อแขนและขาเป็นมัดๆ


รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

Viren Swami กล่าวว่า "สาเหตุที่เกย์ส่วนใหญ่จะเลือกดูแลรูปร่างหน้าตาของตัวเองเป็นอย่างดี อันดับแรกก็เพื่อสร้างความมั่นใจในตนเอง เพื่อให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายทุกคนยอมรับตนเองเป็นเพื่อน ให้คิดและเชื่อว่าเป็นผู้ชายแท้ 100% เพราะอย่างน้อยๆ จะได้สามารถอยู่ร่วมกับคนทุกคนได้ทั้งหญิง
และชายนั่นเอง" นอกจากนี้ในฟิตเนสยังมีครูฝึกหนุ่มๆ หล่อๆ และเพื่อนชายอีกเพียบเพื่อเป็นอาหารตาให้เหล่าเกย์ไฮโซได้แทะเล็ม

กล้ามเป็นมัดเลย
รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้


เกย์ส่วนมากชอบแวกซ์ขน?

ขนต่างๆ ทั่วร่างกายเป็นสิ่งไม่พึงประสงค์ของเกย์ (ยกเว้นขนตา) การไม่มีขน แสดงให้เห็นว่าผู้ชายคนคนนั้นแลดูอ่อนเยาว์ เกลี้ยงเกลา และสะอาดสะอ้าน แต่อย่างไรก็ตาม สาวๆ ส่วนมากจะชอบผู้ชายที่มีขน โดยเฉพาะหนวดและเครา การไม่มีขนเลยในผู้ชาย ย่อมไม่ใช่สิ่งที่น่าดึงดูดใจนัก แต่กลับเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความไม่สมบูรณ์แบบของความเป็นแมน โดยเฉพาะขนหน้าแข้งและขนหน้าอกของผู้ชาย ที่แสดงออกถึงความเป็น
แมนอย่างที่สุดแล้ว

ตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมา พบว่าสังคมของหนุ่มตะวันตก มีผู้ชายที่นิยมการโกนขนตัวเองถึง 60% (แต่ยกเว้นกรณี David Beckham ที่ชอบโกนหัวตนเองอยู่เป็นประจำ)




Swami กล่าวเสริมว่า "ผู้ชายจำเป็นต้องโกนขนหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมและค่านิยมของแต่ละคนด้วย บางคนก็บอกว่าการมีหนวดเครานั้น
เป็นสิ่งที่แสดงถึงความเป็นแมน แต่สาวๆ บางคนก็ไม่ชอบ การศึกษาในระหว่างปี 1970-1980 จึงพบความแตกต่างอยู่บ่อยครั้ง ระหว่างผู้ชายที่ไว้หนวดกับผู้ชายหน้าใสเกลี้ยงเกลา"



"ถึงแม้หนวดเคราจะเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมีวุฒิภาวะ ความเป็นผู้นำ กล้าหาญ และมีความเป็นแมนค่อนข้างสูงกว่าผู้ชายที่ไม่ไว้หนวดเครา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า จะเป็นที่ปรารถนาของคุณสาวๆ เวลาที่อยู่บนเตียงนอนหรอก ในบางช่วงบางเวลาหนวดเครากลับเป็นสิ่งล้าสมัย แถมยังดูสกปรกและรกรุงรัง การจะไว้หนวดหรือเครานั้นบางครั้งต้องขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวและแฟชั่น ตามกระแสของเวลานั้นๆ ด้วย"

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้


รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
70 VOTES (4.4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, comen, Satthaya In, Mc, vho, jarasporn, ซาอิ, Pachrapa Chaichua, Thorsten, ginger bread, Peter Smart, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024Tang Yan @ Harper's BAZAAR China April 2024Wang Yuexin @ SPOTLiGHT China March 2024แสบแต่แซ่บ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่