หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การตลาดแนวนี้ บอกเลยว่า เจ๊ชอบม๊ากกก

โพสท์โดย dominiqa

สาว แท้สาวเทียมชาวเน็ตกรี๊ด แห่แชร์คลิป หนุ่มหล่อล่ำที่กำลังล้างรถเมล์! เพราะหน้าตาที่เด่นสะดุดตากับหุ่นล่ำสุดแซ่บ จนชาวโซเชียลสงสัย หล่อล่ำแบบนี้ ทำไมจึงมาล้างรถเมล์ ซึ่งจากบทสนทนาพูดคุยในคลิป ทราบเพียงว่าหนุ่มหล่อคนดังกล่าว เป็นนักศึกษามาช่วยงานที่บ้านที่เป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาบนรถเมล์ซึ่งต้อง รักษาความสะอาดของป้ายโฆษณาอยู่เสมอ จึงต้องมาล้างรถเมล์อยู่เป็นประจำ... หากสาวๆหรือเก้งกวาง คนไหนอยากรู้จักหนุ่มหล่อนิรนามผู้นี้ให้มากขึ้น หรือจะยื่นใบสมัครเป็นอาซ้ออู่รถเมล์... แอดมิน แนะนำให้บุกไปที่อู่รถเมล์แล้วสืบหากันเอาเองนะครับ....



 



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: root, FORFAME, ตูบศักดิ์, ซาอิ, ปุ้มได้ไหม, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจยังไม่หลุด เดินดีตลอด ตาม 16 พฤษภาคม 2567"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
ตั้งกระทู้ใหม่