หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบงค์ ซีควินท์ ตัดพ้อรูป ปล่อยตัวอ้วนฉุ “ผมทำอะไรผิดมากเลยเหรอ…?”

โพสท์โดย เจมส์

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า หลังจากที่ได้นำเสนอข่าว หัวข้อ “ตะลึง ! แบงค์ ซีควินท์ ปล่อยตัวอ้วน เจ้าตัวชี้ต้นสังกัดไม่ป้อนงาน”ทำให้เกิดกระแส และแชร์ต่อจำนวนมาก ซึ่งภาพบางภาพก็เป็นภาพในตอนที่ แบงค์ ซีควินท์ อ้วนมากๆ บางคนก็บอกว่าเป็นภาพก่อนเข้าวงการบันเทิง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเว็บไซต์ต่างๆ ได้นำภาพล่าสุดจาก Instagram bankcq , เฟซบุ๊ก C-Quint มายืนยันระดับความอ้วนของแบงค์ว่า แค่ไหน ? เพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนอ้วนง่ายมาก ถ้าไม่ได้ทำงาน หรือ ออกกำลังกาย จะอ้วนทันที

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) พบว่า แบงค์ ซีควินท์ ได้ตัดพ้อกับเพื่อนๆ และแฟนคลับว่า “ผมทำอะไรผิดมากเลยหรอ…?” โดยมีแฟนคลับให้กำลังใจจำนวนมาก

ทั้งนี้ แบงค์ ได้โชว์ภาพมุมข้าง ซึ่งการที่ แบงค์ ซีควินท์ มีร่างกายอ้วนท้วมสมบูรณ์นั้นถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะหลายคนมองว่าร่างกายดี ไม่ได้เจ็บป่วย รวมทั้งสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพียงแต่แฟนคลับอยากให้กลับมาหุ่นเหมือนเดิม เพราะตอนนั้นหล่อมากๆ

เรายังคงยืนยันว่า “ความอ้วน” ขึ้นได้ ก็ลงได้ รวมทั้งแฟนคลับบางคนก็ชอบตอนอ้วนมากกว่าตอนหุ่นดีด้วยซ้ำ แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ก็อยากให้แบงค์กลับมาหล่อเหมือนเดิมเร็วๆ …… สู้ๆ คะ !

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: เจมส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Pachrapa Chaichua, PRP, Betatia, Carrrot, เบเบ๋, Ployza, ข้าวโพดคั่ว, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่