หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กูเกิลเปิดตัวสินค้า Android TV อย่างเป็นทางการ, ลาก่อน Google TV

โพสท์โดย KruChef555999

กูเกิลประกาศรายชื่อสินค้า Android TV ทั้งหมดที่เปิดตัวในงาน CES 2015 ดังนี้ (หลายข่าว Blognone รายงานไปแล้ว อ่านรายละเอียดกันเองตามลิงก์)

ส่วนผู้ผลิตชิปที่ร่วมสนับสนุน Android TV ก็มาเกือบครบวงการ ได้แก่ ARM, Broadcom, Imagination, Intel, Marvell, MediaTek, MStar, NVIDIA, Qualcomm, STMicroelectronics

เมื่อ Android TV เปิดตัว ก็ได้เวลาที่ Google TV จะต้องจากลา โดยกูเกิลบอกว่าจะมี Google TV เพียงบางรุ่น (a small subset) เท่านั้นที่สามารถอัพเกรดเป็น Android TV ได้ แต่ยังไม่บอกว่ามีรุ่นอะไรบ้าง ส่วนรุ่นที่เหลือก็จะถูกลอยแพทั้งหมดครับ

ที่มา – Official Android Blog, +Google TV Developers

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KruChef555999's profile


โพสท์โดย: KruChef555999
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, InDyInTrend, ZeanClub
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024ทำงานอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ญี่ปุ่น มาระบายความรู้สึกหมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024ผู้ประท้วงในเยอรมัน เข้าปะทะกับตำรวจ ขณะบุกเข้าโรงงานเทสลาชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่