หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างงี้ก็มีด้วย อุปกรณ์ช่วยผู้ชายสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องความแปลกประหลาดของสิ่งประดิษฐ์ยุคนี้มีมาให้เราประหลาดใจเสมอๆ อย่างล่าสุดก็เป็นเต๊นท์สามเหลี่ยมขนาดเล็ก แต่มีรูกลมไว้ให้มือสอดเข้าไปได้ เพื่อให้ผู้ชายใช้สำหรับสำเร็จความใคร่

แปลกตรงไหน?

ก็ต่อไปนี้ผู้ชายจะได้ไม่เขินอายที่สำเร็จความใคร่ ในที่สาธารณะนะสิ จะได้ไม่มีใครรู้เห็นว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณอาจจะอ่านหนังสือในห้องสมุด หรือกำลังดื่มกาแฟในร้านสตาร์บัคพร้อมกับเจ้าอุปกรณ์นี้ พร้อมอิสระเสรีในการปลดปล่อย

จะมีอะไรประหลาดกว่านี้อีกไหมหนอ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, โซจัง ซามูไรนักรัก, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิป20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดประกาศรางวัล 60th Baeksang Arts Awards 2024 ซงจุงกิ ซองเฮเคียว คิมซูฮยอน เสริมทัพร่วมงานนักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดทึ่งทั่วโลก : อุโมงค์น้ำตกเมดูซ่า อุโมงค์น้ำตกที่สามารถทำให้วัตถุกลายเป็นหินได้จริงๆนักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!ชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า..."สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่