หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อตัวละครหญิงจากดิสนีย์ถูกแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเกาหลีจะเป็นอย่างไร?

โพสท์โดย I sea u


จะเป็นอย่างไรเมื่อเหล่าตัวละครในเทพนิยายและการ์ตูนดิสนีย์ของทางฝั่งตะวันตก (ยุโรป) ต้องมาเกิดใหม่เป็นคนทางฝั่งเอเชียตะวันออก? วันนี้ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวเกาหลี Na Young Wu มีคำตอบ เมื่อเธอได้ลองวาดตัวละครจากเทพนิยายและการ์ตูนดิสนีย์ของทางฝั่งยุโรป ให้ออกมาในแนวการ์ตูนเกาหลีสมัยใหม่ ซึ่งขอบอกเลยว่า เวอร์ชั่นเกาหลีก็น่ารักไม่แพ้ฝั่งยุโรปเลยนะ

Snow white

Frozen

Alice in Wonderland

Beauty and the Beast

Princess and the Frog (เจ้าชายกบ)

Red Riding Hood (หนูน้อยหมวกแดง)

The Snow Queen (ราชินีหิมะ)

Wild Swans

Little Mermaid

ขอบคุณภาพจาก :boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: GreyRey, Tabebuia, B NuttiCha, doctortoei, ying warinyu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
ตั้งกระทู้ใหม่