หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าทึ่ง คู่หนุ่ม สาวจีน ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเลียนแบบหนังอวตาร

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


คู่หนุ่ม สาวจีน ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ในรูปแแบบที่เรียกกันว่า nu.de  ซึ่งทั้งคู่ได้แรงบันดารใจมาจากหนังเรื่อง อวตาร ของผู้กำกับ เจมส์คาเมรอน   เจ้าบ่าว ซี่ หยวน อายุ 31 ปี และเจ้าสาวชื่อซินฮัน อายุ 29 ปี ทั้งคู่ต้องการทำอะไรแปลกใหม่ ครั้งหนึ่งของชีวิต ในวัยหนุ่มสาว ก่อนที่จะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะผิดประเพณีของประเทศจีนก็ตาม ซึ้งพวกเขาได้ เพ้นท์ร่างกายให้เหมือนกับตัวแสดงในหนัง และ เลือก ฉาก ภูเขา แม่น้ำ ป่า ให้ใกล้เคียงกับหนังมากที่สุด ลองชมกันดูเลยครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพนี้เป็นภาพตัวอย่างจากหนัง

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กดีต้องชมเชย หนูน้อยวัย 8 ขวบ เก็บเงินได้เกือบครึ่งแสน ส่งคืนเจ้าของ สุดภูมิใจได้ 20 บาทตอบแทนความดี!หมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาลคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมดด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน พินัยกรรม บุ้ง ทะลุวังแฟนคลับช็อก!! หลังเจอ "ซงจีฮโย" ตัวเป็นๆไขข้อสงสัย! ทำไมสามชั้นพะโล้ต้องมัดเชือก..มีเคล็ดลับอะไรหรือเปล่าเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567ไม่หล่อ แต่อร่อย....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาลทะเลขึ้นรา : ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติหาดูยากสิ่งมีชีวิตที่สูญพันธุ์เพราะน้ำมือมนุษย์ต่ำกว่า 14 ห้ามเล่นโซเชียล! ในเซาธ์ออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่